"พระเครื่อง เครื่องรางของขลัง ของมงคล" โดยศิษย์คนหนึ่ง.(เหรียญล.พ.มี รุ่นแรก ปี07หน้า...5...)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิทย์คนหนึ่ง, 4 ธันวาคม 2010.

  1. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044
    38.พระผงจันทรลอย หลวงปู่หล้า ตาทิพย์ วัดป่าตึง

    หลวงปู่หล้า (พระครูจันทสมานคุณ) ท่านเกิดในรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระพุทธเจ้าหลวง รัชกาลที่ 5 ซึ่งอยู่ในช่วงผลัดเปลี่ยนเจ้าผู้ครองนครเชียงใหม่สมัยของเจ้าอินทวิชยานนท์ เจ้าผู้ครองนครเชียงใหม่องค์ที่ 7 (พ.ศ.2426-2439) กับเจ้าอินทวโรรสสุริยวงศ์ เจ้าผู้ครองนครเชียงใหม่องค์ที่ 8 (พ.ศ.2442-2452) หลวงปู่หล้าเกิดเมื่อวันพฤหัสบดี ขึ้น 7 ค่ำเดือน 11 ตรงกับวันที่ 22 กันยายน 2441 ที่บ้านปง ตำบลออนใต้ อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ โยมพ่อชื่อ นายเงิน โยมแม่ชื่อ นางแก้ว นามสกุล บุญมาคำ เหตุที่มีนามสกุลนี้ หลวงปู่หล้าเล่าว่า "เพราะพ่ออุ้ย(ปู่) ชื่อบุญมา แม่อุ้ย(ย่า) ชื่อคำ เมื่อมีการตั้งนามสกุล กำนันจึงตั้งให้เป็น บุญมาคำ " หลวงปู่หล้าเป็นบุตรคนสุดท้องของครอบครัวจากจำนวนพี่น้อง 4 คน เมื่ออายุได้ 1 ขวบ ต้องกำพร้าพ่อ โยมแม่จึงได้เลี้ยงดูลูกทั้งหมดเพียงลำพัง หลวงปู่หล้าเล่าให้ฟังว่า "การเลี้ยงลูกสมัยก่อน ต้องช่วยกันทำงาน ช่วยเลี้ยงวัว หากใครทำผิดก็จะถูกเฆี่ยน ทำพลาดก็ถูกเอ็ด"
    เมื่อหลวงปู่หล้าอายุได้ 8 ขวบ โยมแม่ก็นำไปฝากกับครูบาปินตา เจ้าอาวาสวัดป่าตึงให้เป็นเด็กวัด หลวงปู่หล้าจึงได้มีโอกาสเรียนหนังสือเป็นครั้งแรกกับครูบาอินตา ซึ่งสมัยนั้นจะเรียนหนังสือพื้นเมือง จนอายุได้ 11 ขวบก็ได้บวชเป็นสามเณรในช่วงเข้ารุกขมูล เข้ากรรมอยู่ในป่า การเข้ากรรม หรือ อยู่กรรม เรียกว่า ประเพณีเข้าโสสานกรรมซึ่งเป็นประเพณีที่สำคัญอย่างหนึ่งของพระพุทธศาสนาที่ถือพระสงฆ์จะต้องถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ซึ่งมักจะกระทำกันในบริเวณป่าช้าที่อยู่นอกวัด พระสงฆ์และผู้ที่เข้าบำเพ็ญโสสานกรรมจะต้องถือปฏิบัติเคร่งครัดเพื่อต้องการบรรเทากิเลสตัณหา

    ขณะที่บวชเป็นสามเณรอยู่นั้น หลวงปู่หล้าไม่ได้เรียนแต่เพียงหนังสือพื้นเมืองเท่านั้น แต่ยังได้เรียนหนังสือไทยไปด้วย โดยเรียนกับพระอุ่นซึ่งเคยไปจำพรรษาที่วัดอู่ทรายคำในเมืองเชียงใหม่ และเรียนหนังสือไทยที่โรงเรียนประจำมณฑลพายัพ ปัจจุบันคือโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย แต่ครูบาปินตาไม่สนับสนุนให้พระเณรเรียนหนังสือไทย ในที่สุดพระอุ่นจึงต้องเลิกสอน หลวงปู่หล้าศึกษาเล่าเรียนทั้งอักขรวิธีและธรรมปฏิบัติกับครูบาปินตาเรื่อยมาจนกระทั่งอายุได้ 18 ปี จึงเดินทางเข้าไปจำพรรษาอยู่ในเมืองเชียงใหม่ เพื่อเรียนนักธรรมที่วัดเชตุพน หลวงปู่หล้าเรียนนักธรรมที่วัดเชตุพนเพียง 1 ปียังไม่ทันสำเร็จก็ต้องเดินทางกลับวัดป่าตึง เพื่อปรนนิบัติครูบาปินตาที่ชราภาพ หลวงปู่หล้าอยู่ปรนนิบัติครูบาปินตาจนกระทั่งล่วงเข้าปี พ.ศ.2467 ครูบาปินตาก็มรณภาพด้วยวัย 74 ปีซึ่งขณะนั้นหลวงปู่หล้าอายุ 27 ปีเท่านั้น หลวงปู่หล้ารับตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดป่าตึงต่อจากครูบาปินตา เมื่อปี พ.ศ.2467 และได้รับการแต่งตั้งเป็นเจ้าคณะตำบลออนใต้เมื่อปี พ.ศ.2476

    ปี พ.ศ.2477 เมื่อครูบาศรีวิชัย ได้สร้างถนนขึ้นสู่ดอยสุเทพ โดยเริ่มสร้างตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2477 จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2478 รวมเป็นเวลา 5 เดือนกับ 22 วัน ในครั้งนั้นหลวงปู่หล้าได้เดินทางไปร่วมสร้างถนนขึ้นดอยสุเทพด้วย หลวงปู่หล้าเล่าถึงความยากลำบากในการสร้างถนนไว้ในหนังสือ ประวัติวัดป่าตึงว่า "การสร้างถนนมีการแบ่งงานกันตามกำลังของคน ผู้คนที่ไปร่วมเป็นชาวบ้านจากวัดป่าตึงทำได้ 5 วาใช้เวลา 14 วันส่วนพวกที่มาจากเมืองพานทำได้ 60 วา"

    จนเมื่อปี 2504 หลวงปู่หล้าได้รับการแต่งตั้งสมณศักดิ์เป็น พระครูจันทสมานคุณ ซึ่งขณะนั้นท่านอายุ 63 ปีมีคนพากันยกย่องหลวงปู่หล้าว่าท่านสามารถรู้เห็นเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ มีเรื่องเล่าว่าวันหนึ่งฝนตั้งเค้าจะตกหนัก หลวงปู่บอกให้พระเณรรีบออกจากกุฏิ เพราะกุฏิเก่าและทรุดโทรมมากและมีต้นลานขนาดใหญ่อยู่ข้างกุฏิ ปรากฏว่าวันนั้นฝนตกหนักกิ่งต้นลานก็หักโค่นลงมาทับกุฏิพัง พระเณรที่อยู่ในวัดทุกคนปลอดภัยและพากันสรรเสริญว่าท่านมีตาทิพย์ นอกจากนั้นยังมีเรื่องเล่าอีกว่า เช้าวันหนึ่งเวลาประมาณตี 5 หลวงปู่หล้าให้พระเณรรีบทำความสะอาดวิหารเพราะจะมีแขกมาหาที่วัด ครั้นพอถึงเวลา 6 โมงเช้า พระศรีธรรมนิเทศ เจ้าอาวาสวัดสันป่าข่อยนำญาติโยมมาหา ด้วยเหตุนี้ชาวบ้านจึงพากันเรียกท่านว่า "หลวงปู่หล้าตาทิพย์"


    ให้เช่าบูชา 200 บาท


    +50บาท พร้อมจัดส่ง EMSครับ
    +30บาท พร้อมจัดส่งลงทะเบียนธรรมดาครับ

    ***ท่านใดที่จองวัตถุมงคลกรุณาโอนเงินภายใน 5 วันนับจากวันจองครับเพื่อไม่เป็นการกันสิทธิ์สมาชิกท่านอื่นครับ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 03_01_ 090.jpg
      03_01_ 090.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.8 KB
      เปิดดู:
      100
    • 03_01_ 091.jpg
      03_01_ 091.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.1 KB
      เปิดดู:
      80
    • .000.jpg
      .000.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.6 KB
      เปิดดู:
      70
  2. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044
    39.พระผงรูปเหมือน หลวงปู่แย้ม วัดสามง่าม

    "หลวงปู่แย้ม ฐานยุตโต" เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดสามง่าม ลุ่มน้ำท่าสาร จ.นครปฐม ที่มีความเชี่ยวชาญวิทยาคมเป็นที่เลื่องลือไปทั่วสารทิศ จนได้รับการยกย่องว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ระดับแนวหน้า

    เกียรติคุณด้านมงคลปูชนียวัตถุที่มีชื่อเสียงของหลวงปู่แย้ม คือ ตะกรุดโทน ตะกรุดหนังหน้าผากเสือ และกุมารทอง ตามตำรับหลวงพ่อเต๋ คงทอง อดีตเจ้าอาวาสวัดสามง่าม

    หลวงปู่แย้ม บำเพ็ญเพียรตั้งมั่นอยู่ในสมณธรรมอย่างเคร่งครัด มีวัตรปฏิบัติเรียบง่าย ปฏิปทางดงามเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของผู้ได้พบเห็น

    หลวงปู่แย้ม เป็นพระเกจิอาจารย์อาวุโสของจังหวัดนครปฐม ที่สืบทอดวิชาความรู้ประพฤติปฏิบัติตามแนวทางที่ครูบาอาจารย์ได้สั่งสอนเอาไว้ได้เป็นอย่างดี เป็นที่เจริญศรัทธาของสาธุชน ได้นำวิชาความรู้ด้านวิทยาคม เป็นอุบายสำคัญในการอบรมสั่งสอนศีลธรรมให้ประชาชนทั่วไป โดยยึดหลักธรรมคำสอนตามแนวทางของพุทธศาสนาเป็นวิถีสำคัญในการประพฤติปฏิบัติธรรม

    สร้างค่านิยมและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ให้เกิดขึ้น ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายของบริบทสังคมในยุคปัจจุบัน นับเป็นพระอีกรูปที่คู่ควรยกย่องเป็นมงคลแห่งพุทธศาสนา


    ให้เช่าบูชา 300 บาท


    +50บาท พร้อมจัดส่ง EMSครับ
    +30บาท พร้อมจัดส่งลงทะเบียนธรรมดาครับ

    ***ท่านใดที่จองวัตถุมงคลกรุณาโอนเงินภายใน 5 วันนับจากวันจองครับเพื่อไม่เป็นการกันสิทธิ์สมาชิกท่านอื่นครับ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 03_01_ 063.jpg
      03_01_ 063.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54 KB
      เปิดดู:
      80
    • 03_01_ 064.jpg
      03_01_ 064.jpg
      ขนาดไฟล์:
      52.2 KB
      เปิดดู:
      78
    • .000.jpg
      .000.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.6 KB
      เปิดดู:
      71
  3. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044
    ศิษย์หลวงปู่โต๊ะ วัดประดูฉิมพลี

    40.ล็อกเก็ตหลังแผ่นทองแดง พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพิพัฒน์ธรรมคณี(ชำนาญ)วัดราชคฤห์วรวิหาร

    ล็อกเก็ตหลังแผ่นทองแดง พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระพิพัฒน์ธรรมคณี(ชำนาญ)วัดราชคฤห์วรวิหาร

    พระพิพัฒน์ธรรมคณี

    นามเดิมชื่อ ชำนาญ นามเดิม เผือกทัพ เกิดเมื่อวันที่ ๒๓ กันยายน พ.ศ. ๒๔๖๒ ตรงกับแรม ๑๔ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะแม โยมบิดาชื่อ นายปลีก เผือกทัพ โยมมารดาชื่อ นางทรัพย์ ชื่นสดใส บ้านตำบลหนองมะเดื่อ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ท่านมีพี่น้องร่วมมารดา ๗ คน คือ

    ๑.นายฉุน เผือกทัพ (ถึงแก่กรรม)
    ๒.นางเชื่อม หุ่นลำภู (ถึงแก่กรรม)
    ๓.นายหนอม เผือกทัพ (ถึงแก่กรรม)
    ๔.นายหนม เผือกทัพ
    ๕.นายน้อย (ชำนาญ) เผือกทัพ (ปัจจุบัน มรณภาพแล้ว)
    ๖.นางมาก เผือกทัพ (ถึงแก่กรรม)
    ๗.นายมี เผือกทัพ

    ชีวิตในวัยเยาว์

    ช่วงปฐมวัย ท่านได้มาอยู่ที่วัดหงอนไก่ ตำบลคลองมะเดื่อ อำเภอกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้เข้าเรียนในระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนประชาบาล ตำบลคลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ขณะที่กำลังเรียนอยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่๔ ก็ได้ลาออก และได้ติดตามพระน้าชายมาอยู่ที่วัดราชคฤห์ ต.บางยี่เรือ อ.ธนบุรี กรุงเทพ เพื่อศึกษาพระปริยัติธรรม และได้บรรพชาเมื่ออายุ ๑๖ ปี เมื่อวันที่ ๙ กรกฎาคม พ.ศ.๒๔๗๘ ตรงกับวันอาทิตย์ ขึ้น๙ ค่ำ เดือน ๘ ปีกุน ณ วัดราชคฤห์วรวิหาร ต.บางยี่เรือ อ.ธนบุรี กรุงเทพ โดยมี พระทักษิณคณิศร (สาย ปุญญคงคเถระ) วัดอินทาราม แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กรุงเทพ เป็นพระอุปัชฌาชย์

    อุปสมบท
    วันที่ ๒๕ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๔๘๒ ตรงกับวันอังคารขึ้น ๙ ค่ำ เดือน ๘ เวลา ๑๕.๔๘ น. โดยมี พระโพธิวงศาจารย์ วัดอนงคาราม แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพ เป็น พระอุปัชฌาชย์ , พระอาจารย์ปลีก วัดราชคฤห์ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ , พระวิเชียรมุนี (พัน จิรวฑโฒ) วัดอินทาราม แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กรุงเทพ เป็น พระอนุสาวนาจารย์

    สมณศักดิ์
    พ.ศ.๒๔๙๘ ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็นพระครูสัญญาบัตรเจ้าอาวาสพระอารามหลวงชั้นโท ในราชทินนามที่ "พระครูสาธุกิจบริหาร"
    พ.ศ.๒๕๑๐ ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็นพระครูสัญญาบัตรเจ้าอาวาสพระอารามหลวงชั้นเอกในราชทินนามเดิม
    พ.ศ.๒๕๓๖ ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็นพระราชาคณะ ชั้นสามัญ ในราชทินนามที่ "พระพิพัฒน์ธรรมคณี"

    บั้นปลายชีวิต
    ท่านเจ้าคุณพระพิพัฒน์ธรรมคณี เริ่มอาพาธด้วยโรคปอด แต่ท่านก็ได้บำบัดรักษาตามปกติ และได้อาศัยการปฏิบัติพระกรรมฐานเป็นตัวเสริม แม้จนกระทั่งวาระสุดท้าย ท่านก็ยังไม่ละการปฏิบัติพระกรรมฐาน ด้วยปรารถนาที่จะละสังขารที่กุฏิ ไม่ปรารถนาจะเข้าโรงพยาบาล ในท่ามกลางการแวดล้อมของศิษยานุศิษย์ ท่านไม่แสดงอาการเจ็บป่วยให้ปรากฎ แต่ได้เข้าพระกรรมฐานในท่านนอนและได้ละสังขารด้วยอาการอันสงบ เมื่อวันที่ ๒๐ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๔๓ เวลา ๑๑.๐๐ น. สิริรวมอายุได้ ๘๑ ปี

    ให้เช่าบูชา 450 บาท


    +50บาท พร้อมจัดส่ง EMSครับ
    +30บาท พร้อมจัดส่งลงทะเบียนธรรมดาครับ

    ***ท่านใดที่จองวัตถุมงคลกรุณาโอนเงินภายใน 5 วันนับจากวันจองครับเพื่อไม่เป็นการกันสิทธิ์สมาชิกท่านอื่นครับ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 03_01_ 069.jpg
      03_01_ 069.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.8 KB
      เปิดดู:
      227
    • 03_01_ 070.jpg
      03_01_ 070.jpg
      ขนาดไฟล์:
      49 KB
      เปิดดู:
      188
    • .000.jpg
      .000.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.6 KB
      เปิดดู:
      99
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มกราคม 2011
  4. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044
    41.เหรียญพ่อแก่ บูชาครู หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง จารแล้ว

    เหรียญพ่อแก่ บูชาครู หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฏีทอง จารแล้ว
    "เหรียญพ่อแก่บูชาครู" หลวงพ่อชำนาญปลุกเสกเข้ม เพื่อให้ผู้ที่ได้ไปมีครูคุ้มครองตัวให้มีความเจริญ รุ่งเรือง ก้าวหน้า แก้อาถรรพ์ อัปมงคล ทุกอย่าง ตามแต่จะปรารถนา ในอดีตประมาณปี 2544 หลวงพ่อชำนาญเคยให้เศียรพ่อแก่กับหัวหน้าคณะลิเกไป เขากลับมาบอกว่าเจอปาฏิหาริย์เยอะเลย ขนาดเปิดวิกกลางทุ่ง ไม่มีบ้านคนเลยโหมโรงแล้วมีคนดู 8 คน พอจุดธูปบอกพ่อแก่เท่านั้น มีคนดูเกือบ 200 คน เก็บเงินได้หลายหมื่นบาท

    มีวันหนึ่งไปเล่น ประชันกับคณะลิเกใหญ่ชื่อดัง พอเริ่มโหมโรงคนไปดูคณะใหญ่หมด ทั้งเวที ทั้งระบบเสียงก็ดีกว่า เล่นไปแค่ 5 นาที คณะใหญ่ไฟดับ คนแห่มาดูคณะนี้หมด คณะใหญ่แก้ยังไงก็ไม่หายจนลิเกคณะนี้เลิกไฟฟ้าจึงมา เวลานั้นคนก็กลับบ้านหมดแล้ว แสดงว่าพ่อแก่ ของหลวงพ่อชำนาญช่วยได้จริงๆ

    ลูก ศิษย์หลวงพ่อชำนาญใช้เศียรครูฤๅษีของท่าน ตั้งแต่ตอนเรียน สมองไม่เอาไหน แต่ผลสอบออกมาดีทุกครั้ง จนเรียนจบ ได้งานดีกว่าเพื่อนคนอื่นๆ ซึ่งต่างเชื่อว่าเศียรครูฤๅษีของหลวงพ่อชำนาญช่วย เมื่อปี 2542 มีนักเลงหนุ่มมาครอบครูกับหลวงพ่อชำนาญ ตั่งแต่วันนั้นที่เป็นนักเลงคุมมอเตอร์ไซค์วิน ปี 2549 ได้เป็นเจ้าของโรงกลึงเล็กๆ ตั้งอยู่ที่ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโลตัส จ.ปทุมธานี ในสายรับราชการทหารก็มีเช่นมียศเป็นพันเอกอยู่ 8 ปี พอหลวงพ่อชำนาญครอบครูเท่านั้น ขึ้นพลตรีเลย ปัจจุบันเกษียณอายุราชการแล้วได้ครองยศพลโท

    ทั้งหมดทั้งมวล จึงมีความเชื่อว่าอานุภาพครูฤๅษี หรือพ่อแก่ของหลวงพ่อชำนาญทำให้คนได้ดิบได้ดีเจริญขึ้น เหรียญพ่อแก่ไหว้ครูศิลปกรรมดนตรีนาฏศิลปะดุริยางคศาสตร์ ครั้งที่ 1 สร้างเนื้อทองแดง จำนวน 9,999 เหรียญ, เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง สร้างจำนวน 4,999 เหรียญ, เนื้อเงิน สร้างจำนวน 207 เหรียญ, เนื้อทองคำ สร้างจำนวน 9 เหรียญ

    ให้เช่าบูชา 350 บาท


    +50บาท พร้อมจัดส่ง EMSครับ
    +30บาท พร้อมจัดส่งลงทะเบียนธรรมดาครับ

    ***ท่านใดที่จองวัตถุมงคลกรุณาโอนเงินภายใน 5 วันนับจากวันจองครับเพื่อไม่เป็นการกันสิทธิ์สมาชิกท่านอื่นครับ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 03_01_ 053.jpg
      03_01_ 053.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.4 KB
      เปิดดู:
      70
    • 03_01_ 054.jpg
      03_01_ 054.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58.3 KB
      เปิดดู:
      76
    • .000.jpg
      .000.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.6 KB
      เปิดดู:
      73
  5. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044
    ขอบคุณทุกท่านครับที่เข้ามาเยี่ยมชม
     
  6. tumnansakyun

    tumnansakyun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,595
    ค่าพลัง:
    +3,638
    13.ขุนแผนรุ่นแรก หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย

    ขอจองนะครับ ไม่ทราบว่ายังอยู่รึป่าวครับท่าน
     
  7. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044

    รับทราบการจองครับ
    ขอบคุณครับ
     
  8. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044
    ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ
     
  9. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044
    ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  10. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044
    42.รูปถ่ายหลวงพ่อชำนาญยุคต้นหลังฝังตะกรุด ปั๊มยันต์ปู่ฤาษี


    รูปนี้สมัยท่านเป็นพระสมุห์ชำนาญ ด้านหลังภาพนี้จะปั๊มเป็น

    องค์ปู่ฤาษี ในคราวเดียวกันยังมีปั๊มเป็นรูปหนุมานก็มีบ้างให้พบ

    เห็นน้อยครับ และวางตะกรุดไว้อีกสองดอก ชิ้นนี้เลี่ยมเดิมๆ

    จากวัดเลยครับ วัตถุมงคลท่านใช้ดีทุกรุ่น


    ให้เช่าบูชา 1,300 บาท


    +50บาท พร้อมจัดส่ง EMSครับ
    +30บาท พร้อมจัดส่งลงทะเบียนธรรมดาครับ

    ***ท่านใดที่จองวัตถุมงคลกรุณาโอนเงินภายใน 5 วันนับจากวันจองครับเพื่อไม่เป็นการกันสิทธิ์สมาชิกท่านอื่นครับ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 03_01_ 099.jpg
      03_01_ 099.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.9 KB
      เปิดดู:
      76
    • 03_01_ 100.jpg
      03_01_ 100.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.6 KB
      เปิดดู:
      70
    • .000.jpg
      .000.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.6 KB
      เปิดดู:
      73
  11. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044
    43.ตะกรุดชินบัญชร หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย

    ตะกรุดชินบัญชร ด้านในประกอบไปด้วยยันต์ ซึ่งปั๊มเป็นพระคาถาชินบัญชร และจารด้านล่างด้วยพระคาถา มงกุฎพระพุทธเจ้า ส่วนเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับ ตะกรุดชินบัญชร มีมากมายครับ คนที่บูชาจะทราบกันดีครับ แล้วที่สำคัญปัจจุบัน ตะกรุดชินบัญชร นี้ หาไม่ค่อยได้ง่ายสักเท่าไหร่ครับ เพราะอยู่กับลูกศิษย์ ซะส่วนมากครับ


    ให้เช่าบูชา 1,000 บาท


    +50บาท พร้อมจัดส่ง EMSครับ
    +30บาท พร้อมจัดส่งลงทะเบียนธรรมดาครับ

    ***ท่านใดที่จองวัตถุมงคลกรุณาโอนเงินภายใน 5 วันนับจากวันจองครับเพื่อไม่เป็นการกันสิทธิ์สมาชิกท่านอื่นครับ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 03_01_ 104.jpg
      03_01_ 104.jpg
      ขนาดไฟล์:
      17.3 KB
      เปิดดู:
      70
    • 03_01_ 105.jpg
      03_01_ 105.jpg
      ขนาดไฟล์:
      44.7 KB
      เปิดดู:
      90
    • 03_01_ 107.jpg
      03_01_ 107.jpg
      ขนาดไฟล์:
      40.2 KB
      เปิดดู:
      88
    • 03_01_ 110.jpg
      03_01_ 110.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.2 KB
      เปิดดู:
      93
    • .000.jpg
      .000.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.6 KB
      เปิดดู:
      67
  12. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044
    44.ตะกรุดสุริยุปราคา (ตะกรุดมหาลาภอุดผง) หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย อยุธยา

    ตะกรุดมหาลาภอุดผงหรือที่เรียกตามชื่อรุ่นว่าตะกรุดสุริยุปราคา ปี 2538 หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ดอกใหญ่ มีอุดผงพุทธคุณและผงกะลาตาเดียวด้วยครับ สำหรับตะกรุดรุ่นนี้ประสบการณ์ส่วนใหญ่ออกไปทางแคล้ว คลาดคงกระพันและมหาอุตครับ ตะกรุดความยาว 2 นิ้วครึ่ง ครับ ออกเมื่อปี 2538 พิธีสุริยุปราคา

    สำหรับตะกรุดมหาลาภอุดผงชุดนี้จำนวนสร้างแค่ 2000 ดอกครับ ด้านในตะกรุดลงเหล็กจารทุกดอกเป็นยันต์ปัจเจกกะโพธิ์

    ให้เช่าบูชา 1,000 บาท


    +50บาท พร้อมจัดส่ง EMSครับ
    +30บาท พร้อมจัดส่งลงทะเบียนธรรมดาครับ

    ***ท่านใดที่จองวัตถุมงคลกรุณาโอนเงินภายใน 5 วันนับจากวันจองครับเพื่อไม่เป็นการกันสิทธิ์สมาชิกท่านอื่นครับ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 03_01_ 113.jpg
      03_01_ 113.jpg
      ขนาดไฟล์:
      25.8 KB
      เปิดดู:
      70
    • 03_01_ 114.jpg
      03_01_ 114.jpg
      ขนาดไฟล์:
      40.9 KB
      เปิดดู:
      79
    • 03_01_ 115.jpg
      03_01_ 115.jpg
      ขนาดไฟล์:
      39.4 KB
      เปิดดู:
      89
    • .000.jpg
      .000.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.6 KB
      เปิดดู:
      64
  13. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044
    45.ผ้ายันต์สุครีพหักฉัตร(ล้างอาถรรพ์)หลวงพ่อชำนาญวัดบางกุฏีทอง

    ผ้ายันต์สุครีพหักฉัตร เป็นผ้ายันต์ที่ล้างอาถรรพณ์ เรื่องร้ายประเภทบ้านอยู่ทางสามแพ่ง ลมเพลมพัด ผู้โดยกระทํา พกพาติดตัวได้ และติดบ้านเรือนได้ เป็นจีวรหลวงพ่อ สร้างน้อย หายาก ขนาดสูงประมาณ14นิ้ว กว้าง11นิ้ว

    ปิดรายการครับ


    +50บาท พร้อมจัดส่ง EMSครับ
    +30บาท พร้อมจัดส่งลงทะเบียนธรรมดาครับ

    ***ท่านใดที่จองวัตถุมงคลกรุณาโอนเงินภายใน 5 วันนับจากวันจองครับเพื่อไม่เป็นการกันสิทธิ์สมาชิกท่านอื่นครับ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 03_01_ 117.jpg
      03_01_ 117.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.6 KB
      เปิดดู:
      72
    • 03_01_ 119.jpg
      03_01_ 119.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54 KB
      เปิดดู:
      62
    • .000.jpg
      .000.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.6 KB
      เปิดดู:
      72
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2011
  14. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044
    ขอบคุณครับที่มาเยี่บยมชม
     
  15. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044
    ขอบคุณครับที่เข้ามาเยี่ยมชม
     
  16. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044
    46.เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย หลวงพ่อจง เสกด้วย ปี2507 (พิมพ์หน้าแก่ นิยม)

    เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ปี2507 เหรียญนี้เป็นบล็อกหน้าแก่ หลวงพ่อมีท่านได้กล่าวไว้ว่าเหรียญรุ่นนี้ผ่านการปลุกเสกเดี่ยวจากหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอกอีกถึง7วันครับ...รวมถึงได้รับการปลุกเสกหมู่จากพระสงฆ์ผู้มีอาคมมขลังอีกถึง4องค์ ได้แก่ หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ, หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช, หลวงพ่อบุญ วัดบางกระสอบ และหลวงพ่อเจาะ วัดประดู่โลกเชษฐ์ ซึ่งล้วนเป็นพระอาจารย์ผู้มีชื่อเสียงเป็นที่เคารพนับถือของคนทั่วไปในขณะนั้น....
    สภาพสวยกริ๊ป รมดำเดิมๆครับ รับประกันความแท้ตลอดชีพครับผม


    ท่านใดสนใจโทรถามหรือ
    ส่งข้อความส่วนตัวมถามได้ครับ
    คุณJantip จองครับ



    ***ท่านใดที่จองวัตถุมงคลกรุณาโอนเงินภายใน 5 วันนับจากวันจองครับเพื่อไม่เป็นการกันสิทธิ์สมาชิกท่านอื่นครับ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 03_01_ 121.jpg
      03_01_ 121.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.5 KB
      เปิดดู:
      117
    • 03_01_ 122.jpg
      03_01_ 122.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.4 KB
      เปิดดู:
      97
    • 03_01_ 124.jpg
      03_01_ 124.jpg
      ขนาดไฟล์:
      48.7 KB
      เปิดดู:
      98
    • .000.jpg
      .000.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.6 KB
      เปิดดู:
      73
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2011
  17. มันตรัย

    มันตรัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    8,346
    ค่าพลัง:
    +8,190
    เข้ามาเยี่ยมชมครับ วัตถุมงคล ควรค่าแก่การบูชายิ่ง
     
  18. Jantip

    Jantip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    550
    ค่าพลัง:
    +772
    46.เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย หลวงพ่อจง เสกด้วย ปี2507 (พิมพ์หน้าแก่ นิยม)

    ขออนุญาตจองครับ
     
  19. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044

    รับทราบครับ
    ขอบคุณครับ
     
  20. ศิทย์คนหนึ่ง

    ศิทย์คนหนึ่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,829
    ค่าพลัง:
    +1,044
    ขอบคุณครับที่เข้ามาเยี่ยมชม<!-- google_ad_section_end -->
     

แชร์หน้านี้

Loading...