มงคลวัตถุ - เครื่องรางของขลัง (๘)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย thaiput, 30 เมษายน 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. BlueBlur

    BlueBlur เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,664
    ค่าพลัง:
    +1,569
    แวะมาชมครับ ของดีเพียบเลยพี่เรา
     
  2. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    พระเจ้าห้าพระองค์

    [​IMG][​IMG]

    หลวงพ่อเงิน ท่านเกิดเมื่อ วันที่ ๑๖ กันยายน พ.ศ. ๒๓๕๓ ตรงกับวันศุกร์ เดือน ๑๐ ปีฉลู บิดาชื่อ อู๋ มารดาชื่อ ฟัก ท่านเกิดที่บ้านบางคลาน อำเภอโพธิ์ทะเล จังหวัดพิจิตร บิดาเป็นชาวบางคลาน มารดาเป็นชาวบ้านแสนตอ อำเภอขาณุวรลักษณ์บุรี (แสนตอ) จังหวัดกำแพงเพชร ตั้งแต่อายุ ๓ ขวบ ได้ไปอยู่กับลุง ชื่อนายช่วง ที่กรุงเทพฯ และได้เข้าเรียนที่ บ้านตองปุ (วัดชนะสงคราม) จังหวัดพระนคร เมื่ออายุได้ ๑๒ (พ.ศ. 2365) ก็ได้บรรพชาเป็นสามเณรได้ศึกษาธรรมวินัย เวทย์วิทยาการต่างๆ จนแตกฉาน พออายุใกล้อุปสมบทท่านได้สึกจากสามเณรและหลังจาก ได้อุปสมบทแล้วได้จำพรรษาอยู่ที่วัดตองปุ (วัดชนะสงคราม) ได้ร่ำเรียนวิปัสสนาอยู่ ๓ พรรษา แล้วมาอยู่วัดคงคาราม (วัดบางคลานใต้) ได้ ๑ พรรษา ขณะนั้นหลวงพ่อพระอุปัชฌาย์ให้เป็นเจ้าอาวาสอยู่ ท่านเป็นพระเรืองวิชา ชอบเล่นแร่ แปลธาตุ แต่หลวงพ่อเงินท่านเคร่ง ธรรมวินัย ชอบความสงบ ท่านจึงได้ย้ายไปอยู่หมู่บ้านวังตะโก ลึกเข้าไปทางลำน้ำเก่า

    กล่าวกันว่า....เดิมที่ท่านจากวัดคงคารามไปแล้ว ก็มาปลูกกุฏิด้วยไม่ไผ่มุงหลังคาด้วยแฝกอยู่องค์เดียว และพร้อมกันนั้นได้นำกิ่งโพธิ์มาปักไว้ที่ริมตลิ่ง (หน้าพระอุโบสถ) แล้วอธิษฐานว่าถ้าท้องถิ่นนี้จะเจริญรุ่งเรืองเป็นอารามต่อไป ก็ขอให้โพธิ์ต้นนี้งอกงามแผ่กิ่งก้านสาขาเป็นนิมิตดีต่อไปด้วย และเหตุการณ์ก็เป็นจริงดังอธิษฐานไว้ ซึ่งต่อมาพื้นที่แถบนั้นก็ได้ปรากฏเป็น "วัดวังตะโก" เกิดขึ้น พระอารามแห่งนี้ "หลวงพ่อเงิน" ได้เป็นผู้สร้างไว้เมื่อประมาณปี พ.ศ. 2377 ต่อมาวัดวังตะโก หรือวัดหิรัญญารามก็เจริญอย่างรวดเร็ว มีผู้คนเคารพนับถือและถวายตัวเป็นศิษย์ ขอมาฟังธรรม ขอเครื่องรางของขลัง และขอให้หลวงพ่อช่วยรักษาโรคให้ ท่านได้รับแต่งตั้งให้เป็นพระอุปัชฌาย์และสมณศักดิ์เป็นเจ้าคุณฝ่ายวิปัสสนา

    "หลวงพ่อเงิน" นับเป็นพระเกจิอาจารย์ ผู้เลื่องชื่อ ด้านไสยเวทเยี่ยมยอดที่สุดของเมืองพิจิตร จนเมื่อมาอยู่วัดวังตะโดและได้พัฒนาวัดจนรุ่งเรือง เป็นที่รู้จักกันไปทั่วว่า
    "หลวงพ่อเงินสามารถรู้ผู้มาเยือนด้วยญาณวิเศษได้อย่างมหัศจรรย์" และยังเป็นหมอเชี่ยวชาญในการรักษาโรคภัยไข้เจ็บให้แก่ชาวบ้านได้อย่างชะงัดอีกด้วย เคยมีผู้ไปลองดีกับท่าน ท่านก็แอ่นอกให้ยิง แต่กระสุนไม่ยอมออกจากลำกล้อง ความศักดิ์สิทธิ์เยี่ยงอัจฉริยะของ "หลวงพ่อเงิน" บางคลาน นับว่าร่ำลือกันไปไกลมาก จนถึงขนาดเสด็จในกรม "กรมหลวงชุมพร เขตอุดมศักดิ์" ก็ยังเสด็จไปฝากตัวเป็นศิษย์ด้วย

    ผลงานที่สำคัญ

    ๑. ด้านการก่อสร้าง หลวงพ่อมักเป็นธุระในเรื่องการสร้างถาวรวัตถุ ท่านเป็นนักก่อสร้าง ท่านควบคุมการก่อสร้างด้วยตนเอง ท่านรวบรวมปัจจัยได้จากการสร้างวัตถุมงคล เงินบริจาค สิ่งที่ท่านชอบสร้างอีกอย่างหนึ่งนอกจากโบสถ์ วิหาร ศาลา ก็คือ ศาลาพักร้อนเพื่อคนสัญจรไปมา

    ๒. ด้านการรักษาโรคด้วยวิชาแพทย์แผนโบราณ หลวงพ่อเงิน เป็นหมอแผนโบราณ ทางด้านการรักษาโรคภัยไข้เจ็บด้วยยาสมุนไพรหรือบางครั้งก็ใช้น้ำมนต์ ซึ่งก็ให้ผลในด้านกำลังใจ ปัจจุบันยังมีตำรายาและสมุดข่อย ของท่านที่เก็บรักษาไว้ที่วัดบางคลาน

    ๓. เป็นพระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงด้านวิปัสสนา เป็นศิษย์รุ่นเดียวกันกับหลวงพ่อศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จังหวัดชัยนาท ซึ่งท่านได้ แนะนำให้กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ได้มาเรียนวิชาทางวิปัสสนากับหลวงพ่อ รวมทั้งสมเด็จพระสมณเจ้า กรมพระยาวชิรญาณวโรรส ก็เสด็จมาประทับที่วัดวังตะโก อยู่หลายวัน เพื่อเรียนทางด้านวิปัสสนา

    ๔. พระเครื่องหรือพระพิมพ์ หลวงพ่อไม่นิยมสร้างพระเครื่อง เพราะท่านบอกว่า คงกระพันชาตรีเป็นเรื่องเจ็บตัว พระเครื่องรุ่นที่ หลวงพ่อยังมีชีวิตอยู่จึงมีน้อย และมีพระคุณานุภาพทรงคุณทางแคล้วคลาดคงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม พระเครื่องรุ่นที่ท่านจัดสร้างมี

    - หลวงพ่อเงินชนิดกลม (ลอยองค์ มี ๒ ชนิด คือ พิมพ์ขี้ตาและพิมพ์นิยม)
    - หลวงพ่อเงินชนิดแบนหรือสามเหลี่ยมหน้าจั่ว
    - หลวงพ่อเงินชนิดสามเหลี่ยมหน้าจั่วไข่ปลา
    - พระสมเด็จพิมพ์ข้างอุ
    - พระเจ้าห้าพระองค์

    ท่านมีโรคประจำตัว คือโรคริดสีดวงทวาร ท่านรักษาตัวเองบางครั้งก็หาย บางครั้ง ก็กลับเป็นอีก ท่านเคยกล่าวว่า "คนอื่นร้อยพันรักษาให้หาย แต่ผงเข้าตาตัวเองกลับรักษาไม่ได้" ท่านมรณภาพเมื่อวันศุกร์ แรม ๑๑ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะแม ตรงกับ พ.ศ.๒๔๖๒ อายุได้ ๑๐๙ ปี

    พระเนื้อดินพิมพ์พระเจ้าห้าพระองค์ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน เปิดกรุอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2515 และจัดพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ขึ้นอีกครัง พระพิมพ์พระเจ้าห้าพระองค์ สภาพสวยแชมป์ เนื้อดินแห้งผาด มีคราบราขึ้นประปราย หายากมากครับ (โทรสอบถามได้ครับ)

    thaiput007@hotmail.com โทร.
    084-6245007
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2010
  3. บ๊าด

    บ๊าด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2007
    โพสต์:
    550
    ค่าพลัง:
    +2,055
    ของดีมาไวไปไวอีกแล้ว
     
  4. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,977
    ค่าพลัง:
    +5,389
    ได้โอนเงิน๔๒๐๐ บาทเมื่อ๑๑พค.เวลา๑๒.๑๖ น. เป็นค่าพระ ๒รายการที่อยู่ดูในpmครับ
     
  5. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    เรียนคุณ ธีรพล จ.กรุงเทพ (11/05/53) กระผมได้ทำการจัดส่ง "พระพุทโธหลังเรือพิมพ์กลาง, พระพุทโธหลังเรือพิมพ์เล็ก, และพระพุทโธหลังพระธรรม"พร้อมของที่ระลึกไปให้เป็นพัสดุแบบอีเอ็มเอสเรียบร้อยแล้วครับ (เลขพัสดุ EF 5292 9071 9 TH)<!-- google_ad_section_end -->

    เรียนคุณ สัณหกิจ จ.กรุงเทพ (11/05/53) กระผมได้ทำการจัดส่ง "น้ำมันสาริกามหาเสน่ห์ หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดบ้านตาอี จ.บุรีรัมย์ จำนวน 3 ขวด"พร้อมของที่ระลึกไปให้เป็นพัสดุแบบอีเอ็มเอสเรียบร้อยแล้วครับ (เลขพัสดุ EF 7216 1121 4 TH)<!-- google_ad_section_end -->

    เรียนคุณ จาตุรนต์ จ.กรุงเทพ (11/05/53) กระผมได้ทำการจัดส่ง "พระผงพิมพ์นาคปรก หลวงปู่ศุข-พระครูต่วน และพระชัยวัฒน์ตะละกุล-หลวงพ่ออุตตมะ จ.กาญจนบุรี"พร้อมของที่ระลึกไปให้เป็นพัสดุแบบอีเอ็มเอสเรียบร้อยแล้วครับ (เลขพัสดุ EF 7216 1122 8 TH)<!-- google_ad_section_end -->

    เรียนคุณ อัครเดช จ.ชัยภูมิ (11/05/53) กระผมได้ทำการจัดส่ง "พระสมเด็จพิมพ์ข้างอุ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร" พร้อมของที่ระลึกไปให้เป็นพัสดุแบบอีเอ็มเอสเรียบร้อยแล้วครับ (เลขพัสดุ EF 7216 1123 1 TH)<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2010
  6. BoseBoseBose

    BoseBoseBose เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    355
    ค่าพลัง:
    +1,776
    ความยาวตะกรุดหลวงปู่แผ้ว เท่าไหร่ครับ
     
  7. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    อักขระยันต์บนตัวเบี้ยแก้ของ "หลวงปู่เจือ วัดกบางบางแก้ว"

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ถ้ากล่าวถึงเครื่องรางที่ไว้ป้องกันคุณไสยหรือภูตผีปีศาจนั้นคงหนีไม่พ้นเครื่องรางอันดับหนึ่งคือ *** เบี้ยแก้ *** และเบี้ยในประเทศไทยที่โด่งดังนั้นมีอยู่หลายสำนักซึ่งหนึ่งในนั้นคือ *** เบี้ยแก้สำนักวัดกลางบางแก้ว *** ซึ่งมีองค์หลวงปู่บุญเป็นผู้จัดสร้างเบี้ยแก้ขึ้นมา ตกทอดมาถึง หลวงปู่เพิ่ม พระอาจารย์ใบ และพระอาจารย์เจือนั่นเอง.. ในสมัยก่อนในยุคของหลวงปู่เพิ่มนั้น ถ้าใครอยากได้เบี้ยแก้ ต้องนำเครื่องทำเบี้ยซึ่งประกอบไปด้วย หอยเบี้ย ปรอท ตะกั่ว ชันโรงใต้ดิน พร้อมดอกไม้ธูปเทียนมาขออนุญาติให้หลวงปู่เพิ่มทำให้ ส่วนพระสมุเจือนั้นมีหน้าที่นำเบี้ยกลับไปทำ คือ นำเบี้ยไปตีหุ้มตะกั่ว และนำกลับมาถวายหลวงปู่เพิ่มเพื่อให้ท่านปลุกเสกเอีกครั้งก่อนที่จะนำกลับไปถักเชือก ในบั้นปลายชีวิตของหลวงปู่เพิ่มก่อนที่ท่านจะละสังขาร ท่านได้เรียกให้พระอาจารย์ใบ และพระอาจารย์เจือ เพื่อรับการสือบทอดวิชาการทำเบี้ยแก้ทั้งหมด โดยท่านได้ส่งว่าให้พระอาจารย์ใบทำก่อน ภายหลังจากพระอาจารย์ใบสิ้นบุญ พระอาจารย์เจือก็ได้สืบทอดการทำเบี้ยแก้ตั้งแต่นั้นมา

    ต่อมาในยุคของพระอาจารย์เจือ (หลวงปู่เจือ ปิยสีโล) มีลูกศิษย์หรือบรรดาศรัทธาผู้ที่อยากได้เบี้ยแก้ไว้บูชา มักมาขอให้ท่านทำเบี้ยแก้อยู่เป็นประจำ โดยยุคแรกๆนั้นท่านจะเป็นผูกรอกเบี้ย ตี่เบี้ย (ตีตะกั่วหุ้มเบี้ย) และลงจารกำกับเบี้ยแก้เองทั้งหมด หรือแม้กระทั่งการถักเชือกท่านก็ยังถักเอง และสมัยต่อมามีผู้ที่อยากได้เบี้ยแก้เพิ่มมากขึ้น ท่านเลยสอนวิชาการตีเบี้ยและการถักเชือกให้กับลูกศิษย์ ส่วนท่านเองจะเป็นผู้ลงจารอักขระยันต์กำกับเบี้ยและปลุกเเสกเบี้ยเอกทุกตัว

    ในยุคบั้นปลายชีวิตของหลวงปู่เจือท่านมีเวลาพักผ่อนน้อยประกอบกับท่านมีโรคประจำตัว แต่ท่านก็ยังเมตตาทำเบี้ย (จารเบี้ยและปลุกเสกเบี้ย) ให้กับลูกศิษย์เสมอเหมือนกันหมด ซึ่งลายมือการลงจารอักขระนั้น ถือว่าเป็นองค์ประกอบชี้วัดได้เป็นอย่างดี

    ฉะนั้นวันนี้กระผมจึงได้ถ่ายรูปเบี้ยแก้ (เบี้ยเปลือย) ซึ่งจะได้นำมาให้ได้ชมกันเพื่อจดจำและเป็นบรรทัดฐานต่อไป (ถ้าข้อความบางส่วนตกหล่นหรือผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยครับ


    thaiput007@hotmail.com
     
  8. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    หุ่นพยนต์อาจารย์ลอย โพธิ์เงิน (อยู่เรือ)

    [​IMG]

    [​IMG]

    อาจารย์ลอย โพธิ์เงิน (อยู่เรือ) ท่านเป็นฆราวาสอาคมขลังยุคเดียวกับท่านอาจารย์เอง ไพลวัลย์ เครื่องรางที่ขึ้นชื่อของท่านก็คือ หุ่นพยนต์ ซึ่งท่านจะสร้างตามตำรับโบราณ ซึ่งวิชาหุ่นพยนต์ที่สร้างได้จริงนั้นทำได้ยากมาก หุ่นพยนต์ของท่านอาจารย์ลอย เท่าที่เห็นนั้นจะมีอยู่ 2 แบบ แบบแรกจะเป็น หุ่นพยนต์ที่สานจากไม้ แบบที่สองจะเป็นหุ่นพยนต์ที่ทำจาก ตะกั่วสังฆวานรและเงินปากผี ซึ่งตะกั่งสังฆวานรนี้ก็มีฤทธิ์หรือมีคุณในตัวอยู่แล้ว นำมาจัดสร้างเป็นห่นพยนต์ตามตำรับโบราณ ด้านหลังของห่นพยนต์ท่านอาจารย์ลอยได้ลงจารตัว "มิ" กำกับเองทุกองค์ ซึ่งห่นพยนต์เนื้อตะกั่งสังฆวานรนี้จ่าจะสร้างในยุคประมาณปี 2515 ขึ้นไป เป็นห่นพยนต์ที่มีมาตรฐานมากกว่าหุ่นถัก และหายากมากในปัจจุบันครับ

    ห่นพยนต์เนื้อตะกั่วงสังฆวานร อาจารย์ลอย โพธิ์เงิน (อยู่เรือ) ด้านหลังลงจารตัว "มิ"กำกับเป็นห่นพยนต์ที่เล่นหากันเป็นมาตรฐาน ปัจจุบันหายาก มีเงินไม่ใช่ว่าจะมีของให้บูชานะครับ แบ่งบูชา 3,000 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    คุณ อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007
     
  9. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    เบี้ยเปลือยจารครบสูตร

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    เบี้ยเปลือยไร้ตะเข็บตัวใหญ่ เบี้ยลูกนี้หลวงปู่เจือลงจารให้พิเศษครับ เท่าที่พออ่านออกก็จะเป็น "อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา ติ หัง จะ โต โร ถิ นัง นะ ภะ คะ วา นะ ชา ลี ติ" และท่านจารเพิ่มให้อีกคือ "วัดกลางบางแก้ว นครชัยศรี นครปฐม ๒๕๔๙" ปัจจุบันเป็นของหายากไปแล้วครับ

    thaiput007@hotmail.com โทร.084-6245007
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2010
  10. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ตะกรุดลูกอม

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ตะกรุดลูกอมปลดทุกข์ หลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ตะกรุดลูกอมนี้เป็นของขึ้นชื่อของหลวงปู่แผ้วอีกอย่างนึงของท่าน ดีด้านเมตตา คลาดแคล้ว ครบเครื่องครับ เป็นตะกรุดเนื้อตะกั่วยาวประมาณ 1 ซม.ม้วนหนาถึง 6 รอบ ตอกโค๊ต "ปลดทุกข์" สภาพสวยเดิมจากวัด แบ่งบูชาดอกละ 350 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    คุณ อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007
     
  11. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว สุพรรณฯ

    [​IMG]

    [​IMG]

    รูปเหมือนปั้มหลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี รูปเหมือนปั้มรุ่นนี้วัดจัดสร้างเองประมาณปี พ.ศ.2508 พระสภาพสวยเดิมๆๆ ประสบการณ์เยอะครับ แบ่งบูชา 750 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    คุณ อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007

    (ปิดรายการให้พี่ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->j999 ขอบคุณมากครับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2010
  12. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    เกจิดังเมืองพิดโลก หลวงพ่อหรั่ง วัดสามเรือน

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    รูปหล่อโบราณ "รุ่นสอง" หลวงพ่อหรั่ง วัดสามเรือน เทพเจ้าแห่งนครป่าหมาก อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก หลวงพ่อหรั่งพระเกจิอาจารย์เมืองพิษณุโลกผู้มีอาคมขลังและวาจาสิทธิ์ วัตถุมงคลของท่านมีประสบการณ์แทบทุกรุ่น รูปหล่อรุ่นแรกของท่านจะเป็นเนื้อโลหะตะกั่วชุบทอง ไม่ตอกโค๊ต ส่วนรูปหล่อที่ลงให้ชมนี้เป็นรูปหล่อ รุ่น 2 เป็นเนื้อโลหะผสม ลักษณะงดงามตอกโค๊ตเลข "๒" ซึ่งเป็นมาตรฐานกว่ารุ่นแรก และหายากพอๆกับรุ่นแรกครับ แบ่งบูชา 999 (พร้อมจัดส่งครับ)

    คุณ อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007

    (ปิดรายการให้พี่ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->j999 ขอบคุณมากครับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2010
  13. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    เบี้ยถักห่วงแสตนเลส หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว..

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    เบี้ยแก้นั้นเป็นเครื่องรางชนิดหนึ่ง ซึ่งมีอุปเท่ห์การใช้มากมายหลายอย่าง ตำรับเก่าวัดกลางบางแก้ว กันถูกกระทำย่ำยี กันคุณผีคุณคนคุณไสยเวทย์อาถรรพณ์ ยาสั่ง ฝังรูปฝังรอยผีเข้า เจ้าสิงมิลงเลย กันไข้ป่าสารพัดผีป่า โป่ง โป้ง ผีเปิ่ง ผีปอบกองกอย พาให้ผิดท่าหลงทาง เข้าสิงให้วิกลจริตพลุ่งพล่าน เฉียบพลันอยากตายด้วยอัตวินิบาตกรรม ผูกคอล่อพิษ โดดน้ำ ลุยไฟ โดดสูง จูงค่าง ผีเข้า เจ้าสิง ถ้าจริงหาย กันจิตคิดวิกล ด้วยอุปทาน กันมนตรายายำ ย่ำยีด้วยเล่ห์กลมายา สารพัดอุปาทานอันวิกลพิการแล

    เบี้ยแก้แบบถักเชือกจุ่มรัก ห่วงแสตนเลส หลวงปู่เจือ ปิยสีโล วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม แบ่งบูชา 1,500 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)


    คุณ อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007
     
  14. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,977
    ค่าพลัง:
    +5,389
    รูปหล่อโบราณ "รุ่นสอง" หลวงพ่อหรั่ง วัดสามเรือน เทพเจ้าแห่งนครป่าหมาก อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก หลวงพ่อหรั่งพระเกจิอาจารย์เมืองพิษณุโลกผู้มีอาคมขลังและวาจาสิทธิ์ วัตถุมงคลของท่านมีประสบการณ์แทบทุกรุ่น รูปหล่อรุ่นแรกของท่านจะเป็นเนื้อโลหะตะกั่วชุบทอง ไม่ตอกโค๊ต ส่วนรูปหล่อที่ลงให้ชมนี้เป็นรูปหล่อ รุ่น 2 เป็นเนื้อโลหะผสม ลักษณะงดงามตอกโค๊ตเลข "๒" ซึ่งเป็นมาตรฐานกว่ารุ่นแรก และหายากพอๆกับรุ่นแรกครับ แบ่งบูชา 999 (พร้อมจัดส่งครับ)
    ขอจองครับ
     
  15. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,977
    ค่าพลัง:
    +5,389
    รูปเหมือนปั้มหลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี รูปเหมือนปั้มรุ่นนี้วัดจัดสร้างเองประมาณปี พ.ศ.2508 พระสภาพสวยเดิมๆๆ ประสบการณ์เยอะครับ แบ่งบูชา 750 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    ขอจองครับ
     
  16. บ๊าด

    บ๊าด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2007
    โพสต์:
    550
    ค่าพลัง:
    +2,055
    เบี้ยแก้มีลอยจาร สวยสุดยอดเลยค่ะ พี่ออย (ping-love
    เมื่อไหร่จะมีวาสนาได้ครอบครองเหมือนพี่ออย มั่งน๊า
     
  17. ปทุมธานี

    ปทุมธานี ยอมไม่ทำดีกว่าทำร้ายคนอื่น

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    1,876
    ค่าพลัง:
    +1,217
    สุดยอดครับสุดยอด ของดี
     
  18. มหาโอ๊ต

    มหาโอ๊ต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    753
    ค่าพลัง:
    +1,692
    สวัสดีครับพี่ออย สุดยอดจริงๆเด็ดๆทั้งนั้นครับ
     
  19. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม..

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    รูปหล่อรุ่นแซยิดเทพเจ้าแห่งความเมตตา หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม รูปหล่อรุ่นแซยิดนี้จัดสร้างจากเนื้อชนวนเก่ามากมาย ผสมชนวนโลหะทองคำลงไปด้วย หลวงพ่อแช่มสเททองและออกเนื่องในงานแซยิดของหลวงพ่อแช่มในปี พ.ศ.2529 เป็นรูปหล่อที่มีพุทธคุณยอดเยี่ยม ดีพร้อมด้วยชนวนมวลสารและพิธีกรรม ใต้ฐานรูปหล่อตอกโค๊ตกันปลอมแปลงทุกองค์ ปัจจุบันไม่ค่อยมีของให้เห็น ลูกศิษย์เก็บเงียบกันหมดครับ รูปหล่อแซยิด ไม่ผ่านการใช้ สภาพสวยมากแบ่งบูชา 1,200 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    คุณ อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007

    (ปิดรายการให้พี่ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->j999<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3297523", true); </SCRIPT> ขอบคุณมากครับ)
    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2010
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    15,076
    ค่าพลัง:
    +14,265
    มีแต่ของเจ๋งๆทั้งนั้นเลยพี่ เลือกไม่ถูกไม่รู้จะอุดหนุนอะไรดียากจัง

    แต่ผมว่าง่ายกว่า คือพี่มาอุดหนุนผมงัย:cool::cool:
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...