"หลวงพี่น้ำฝน"สร้างครั้งแรก"วัวธนู" ตำรับหลวงพ่อพูล-เสกใหญ่ปลายปี

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Catt Bewer, 18 กรกฎาคม 2008.

  1. Catt Bewer

    Catt Bewer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,768
    ค่าพลัง:
    +16,673
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><!--Middle--><TD vAlign=top align=left bgColor=#ffffff><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD><TD vAlign=top align=left>[FONT=Tahoma,]
    "หลวงพี่น้ำฝน"สร้างครั้งแรก"วัวธนู" ตำรับหลวงพ่อพูล-เสกใหญ่ปลายปี




    พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพี่น้ำฝน) เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม เผยว่า ที่ผ่านมาในอดีตพระเดชพระคุณพระมงคลสิทธิการ หรือหลวงพ่อพูล อัตตะรักโข พระเถราจารย์ ได้เคยสร้างเครื่องรางวัวธนูรุ่น 1 รุ่น 2 ซึ่งถือว่าได้รับความนิยมศรัทธาจากญาติโยมพุทธศาสนิกชนทั่วประเทศ และที่สำคัญพระเดชพระคุณหลวงพ่อพูล ท่านนับเป็นเจ้าตำรับวัวธนู ที่มีอาคมขลังเปี่ยมไปด้วยพุทธคุณ ซึ่งถือเป็นสุดยอดวัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง ที่ทรงพลังอันศักดิ์สิทธิ์ โดยรุ่นใหม่ล่าสุด อาตมาได้รังสรรค์ขึ้นเป็นเนื้อโลหะรมดำ ใต้ฐานอุดด้วยคลั่ง พร้อมหญ้าคามหามงคล ตามสูตรพุทธคุณของหลวงพ่อพูลทุกประการ โดยวัวธนูรุ่นนี้จะทำพิธีปลุกเสกใหญ่ตลอดทั้งคือในวันเสาร์ที่ 29 พ.ย.2551 พิธีบวงสรวงเวลา 09.00 น. พิธีปลุกเสกเวลา 18.00 น. ถึงเวลาเที่ยงคืน 19 นาที โดยคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังหลายรูปนั่งปรกอธิษฐานจิต ซึ่งถือเป็นพิธียิ่งใหญ่ และที่สำคัญได้มีการโยงสายสิญจน์จากพระประธานในอุโบสถเฉลิมพระเกียรติ และจากรูปหล่อหลวงพ่อพูล เพื่อเป็นการอัญเชิญบารมีมาสู่วัตถุมงคลรุ่นนี้อีกด้วย สอบถามรายละเอียดได้ที่วัดไผ่ล้อม โทร.0-3425-0077-9 หรือเปิดไปที่ www.watpailom.org

    หลวงพี่น้ำฝน กล่าวอีกว่า วัวธนูเป็นเครื่องรางของขลัง ที่ทรงพลังอันเปี่ยมด้วยเมตตาบารมี มีพุทธคุณทางด้านค้าขาย แคล้วคลาดปลอดภัย ในสมัยโบราณกาล วัวธนูคือเครื่องรางของขลัง ที่บรรดาพระคณาจารย์ รังสรรค์ปั้นแต่งขึ้นเป็นรูป "วัว" และที่มีคำว่า "ธนู" พ่วงเข้ามาด้วยนั้น เนื่องเพราะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถสร้างขวัญกำลังใจนำพาไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองเฉกเช่นธนูที่แหลมคมและรวดเร็ว เมื่อวิ่งตรงไปยังเป้าหมายแล้วย่อมเกิดแต่ความเป็นสิริมงคล และสำหรับคาถา วัวธนู ตำรับหลวงพ่อพูลนั้น ท่านให้ท่อง นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (3 จบ) มะ ทิ สุ ตัง (3 จบ) และถวายด้วยหญ้าแห้ง, น้ำ เป็นต้น[/FONT]

    </TD></TR></TBODY></TABLE>http://www.matichon.co.th/khaosod/v...ionid=TURNd053PT0=&day=TWpBd09DMHdOeTB4T0E9PQ==</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  2. dirtyfinger

    dirtyfinger เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +170
    ไม่ได้ลบหลู่นะ แต่สงสัยว่าสร้างได้จริงเหรอ เอาจริงๆมันไม่ง่ายนะ
     
  3. ศรศิลป์

    ศรศิลป์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,232
    ค่าพลัง:
    +3,200
    เกจิรุ่นก่อน เสกพวกเครื่องรางอย่าง วัวธนู ของนั้นต้องดิ้นได้ คนเอาไปใช้จะเกิดปาฏิหาร์ย และสามารถเฝ้าบ้าน เฝ้าไร่สวนได้ กันโจรได้ เวลาโจรผู้ร้ายเข้ามาในอาณาเขต จะโดนวัวธนู ไล่ขวิด และเกจินั้น เสกเดี่ยวเพียงผู้เดียวเท่านั้น
     

แชร์หน้านี้

Loading...