เชิญบูชาหลวงปู่ทวดเหยียมน้ำทะเลจืด วัดพะโคะ(สงขลา)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Markz, 5 พฤศจิกายน 2011.

  1. Markz

    Markz สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +2
    พระบูชา3นิ้วรุ่นเสาร์ 5 ในใต้บรรจุ หลวงปู่ทวดเนื้อหว่านรุ่นเสาร์5เหยียบน้ำทะเลจืด มีการสร้าง วันเสาร์ 5 คือ ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 100 ปีมีครั้งเดียว ถือว่าเป็นวันธงไชยกฐินวัน เป็นฤกษ์งามยามดี ในปีนี้วันเสาร์ห้ายังเป็นวันพระจันทร์เด่น พระศุกร์เด่น ส่งผลให้เป็นเสาร์ห้า มหาเศรษฐี คือ โดดเด่นในเรื่องของ โชคลาภ วาสนา เมตตา มหานิยม อยู่ยงคงกะพัน มีอำนาจ บารมี ให้มีโชคลาภอาบอิ่มใจ เป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งหลาย
    ปลุกเสกจากวัดพะโคะจ.สงขลา ผมมีแค่ 2องค์เท่านั้น หมดแล้ว หมดเลยครับ เป็นรูปหลวงปู่ทวดนั่งเรือ เสด็จไปกรุงศรีอยุธยา แล้วแสดงพุทธคุณเหยียบน้ำทะเลจืด และมีพญางูที่เคยปกป้องหลวงปู่ทวดตั้งแต่เยาววัย พันรอบตัวท่าน ข้างซ้ายมือจะลงยันต์คุ้มภัยปกป้อง เขี้ยว สิ่งแหลมคม กระสุนปืน ป้องกันภัยจากผู้ประสงค์ร้าย คนเล่นของ

    ขอเปิดที่ 2899 พระสวยกว่าในรูปมากคับ



    เป็นเนื้อหว่านรุ่นเสาร์5เหยียบน้ำทะเลจืด
    มีการสร้าง วันเสาร์ 5 คือ ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 100 ปีมีครั้งเดียว ถือว่าเป็นวันธงไชยกฐินวัน เป็นฤกษ์งามยามดี ในปีนี้วันเสาร์ห้ายังเป็นวันพระจันทร์เด่น พระศุกร์เด่น ส่งผลให้เป็นเสาร์ห้า มหาเศรษฐี คือ โดดเด่นในเรื่องของ โชคลาภ วาสนา เมตตา มหานิยม อยู่ยงคงกะพัน มีอำนาจ บารมี ให้มีโชคลาภอาบอิ่มใจ เป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งหลาย
    ปลุกเสกจากวัดพะโคะจ.สงขลา
    บ้านเกิดหลวงปู่วดครับข้างหลังเป็น
    รูปพระบาทของหลวงปู่ทวดมี 5องค์
    เท่านั้นครับ ตอนผมเช่าสีเนื้อหว่านปกติ ปัจจุบันเนื้อหว่านหลวงปู่ทวดแสดงพุทธคุณเปลี่ยนสีเองคล้ายมีน้ำมันออกมาให้เนื้อหว่านสดและงามคมชัดมากครับถ้าหมดแล้วหมดเลยจะรออีก100ปีจะมีการจัดสร้างใหม่

    องค์เล็กขอเปิดที่ 1500 มี 5 องค์

    ต่อไปราคาขึ้นสูงคับ สมควรเป็นเจ้าของ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...