เรือนท่านขุน สมุนไพรไทย ยาแผนโบราณ โบราณวัตถุ วัตถุมงคล

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย สุทธาวาส, 19 ตุลาคม 2013.

  1. สุทธาวาส

    สุทธาวาส Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2009
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +34
    เรือนท่านขุน จำหน่าย สมุนไพรไทย ยาแผนโบราณ พร้อมกับให้คำแนะนำ และยินดีแลกเปลี่ยนความรู้ รวมทั้งจัดหายาแผนโบราณหรือสมุนไพรที่ท่านต้องการ ตามสั่ง ดำเนินกิจการแบบ Online ไม่มีหน้าร้าน

    เรือนท่านขุน ขอตั้งสัจจะว่า จะรักษาเกียรติศักดิ์แห่งบรรพชน จะดำเนินกิจการด้วยความเป็นธรรมและซื่อสัตย์สุจริต โดยทางร้านจะไม่เอาเปรียบลูกค้าหรือค้ากำไรเกินควร ไม่ว่าในทางใด จะตกลงราคาด้วยความเป็นธรรมและเป็นที่พึงพอใจของทั้งสองฝ่าย จะเก็บรักษาข้อมูลของลูกค้าทั้งหมดไว้เป็นความลับที่สุด และจะไม่แพร่งพรายความลับใดของลูกค้าเป็นอันขาด

    เรือนท่านขุน จำหน่าย สมุนไพรไทย ยาแผนโบราณ พร้อมกับให้คำแนะนำ และยินดีแลกเปลี่ยนความรู้ รวมทั้งจัดหายาแผนโบราณหรือสมุนไพรที่ท่านต้องการ ตามสั่ง

    เรือนท่านขุน ยังมีบริการรับซื้อ ขาย บูชา แลกเปลี่ยน ของเก่า โบราณวัตถุ พระเครื่อง วัตถุมงคล ทุกแบบ ทุกชนิด ทุกประเภท

    เรือนท่านขุน ปลูกสมุนไพรเอง เป็นการปลูกที่ไม่ใช้สารเคมี (Organic) และผ่านกรรมวิธีด้วยมือเป็นหลัก ใช้เครื่องจักรให้น้อยที่สุด (Handmade)

    เรือนท่านขุน ใช้สมุนไพรที่ถนอมสุขภาพและให้ผลข้างเคียงน้อยที่สุด

    เรือนท่านขุน จะจัดส่งสินค้าให้ท่านเป็นพัสดุไปรษณีย์ด่วนพิเศษ EMS

    หมายเหตุ :

    ๑.เรือนท่านขุน ไม่ใช่สถานพยาบาล ไม่มีการวินิจฉัยโรค ลูกค้าควรปรึกษาแพทย์ พร้อมทั้งศึกษารายละเอียด รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหลาย และพิจารณาให้ละเอียดรอบคอบ ก่อนตัดสินใจใช้บริการหรือขอรับคำแนะนำ

    ๒.เฉพาะเรื่องสมุนไพร กับยาแผนโบราณเท่านั้น หากลูกค้ามีปัญหาเรื่องทุนทรัพย์หรือเรื่องการเงิน ท่านสามารถบอกกล่าวกับเจ้าของร้านได้ เจ้าของร้านจะพิจารณาเป็นกรณีไป

    https://www.facebook.com/pages/เรือ...แผนโบราณ-โบราณวัตถุ-วัตถุมงคล/530526027040588
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ตุลาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...