แจกฟรี! พระหลวงปู่ทวด ๘๔,๐๐๐ องค์

ในห้อง 'ข่าวพุทธศาสนา' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 27 ธันวาคม 2005.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,174
    [​IMG]ขอเชิญประชาชนทั่วประเทศ รับพระของขวัญประจำปี ๒๕๔๙ เพื่อเป็นสิริมงคล แก่ตัวท่าน และครอบครัว พร้อมคน ใกล้ชิด พระอาจารย์ไพโรจน์ เจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จะมอบพระหลวงพ่อทวด เนื้อว่าน ท่านละหนึ่งองค์เป็นของขวัญในวันขึ้นปีใหม่
    นายวันชัย สุพรรณ นักจัดรายการพระเครื่องทางสถานีวิทยุ และผู้จัดรายการโทรทัศน์ (MV ๑ TTV) ซึ่งเป็นผู้ประสานงานโครงการสร้างพระขนาดใหญ่หลาย โครงการ บอกว่า ประเพณีอย่างหนึ่งในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของวัดห้วยมงคล คือ จะมอบพระของ ขวัญทุกๆ ปี ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ โดยได้ปฏิบัติมาตั้งแต่ พ.ศ. ๒๕๔๗ เป็น พระหลวงพ่อทวด ลอยองค์ เนื้อดินหอมมหามงคลกับเนื้อดินเผามหามงคล พ.ศ. ๒๕๔๘ หลวง พ่อทวด หลังเรียบ เนื้อดินเผา เนื้อดินหอม และเนื้อดินเผาบรรจุกรุ
    ส่วนใน พ.ศ. ๒๕๔๙ จะมอบพระหลวงพ่อทวด พิมพ์สี่เหลี่ยมเล็ก และพิมพ์รูปไข่ จำนวน ๘๔,๐๐๐ องค์ ซึ่งมีทั้งหมด ๓ เนื้อ คือ สีขาวแก่ว่านมหาเสน่ห์จันทน์ขาว มีคุณวิเศษในเรื่องของเมตตา มหานิยม สีแดง แก่ว่านสบู่เลือด มีคุณวิเศษอยู่ยงคงกระพัน สีดำแก่ว่านมหามงคลที่เป็นสีดำ ดินกากยายักษ์ ผงกะลาตาเดียว มีคุณวิเศษในด้านแคล้วคลาดปลอดภัย สยบสิ่งที่เป็นอัปมงคล
    "จากประสบการณ์ทำรายการพระเครื่อง และคลุกคลีกับคนในวงการพระมาเป็นเวลานาน ทำให้มีความ เชื่ออย่างหนึ่งว่า ใครมีพระหลวงปู่ทวดแล้วจะไม่ตายโหง ซึ่งเป็นข่าวปรากฏอยู่ บนหน้าหนังสือพิมพ์เป็นประจำ และที่ไม่เป็นข่าวก็มีอีกมาก" นายวันชัย กล่าว พร้อมบอกด้วยว่า
    พระอาจารย์ไพโรจน์ เจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล ซึ่งถือกันว่าเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญชำนาญในเรื่องว่าน ดิน โลหะ ที่เป็นมหามงคล ได้จัดสร้างพระหลวงพ่อทวด เหยียบน้ำทะเลจืด เนื้อว่านมหามงคล ๑๐๘ ผสมผงพุทธคุณ ดินจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ แผ่นยันต์ แผ่นจาร จากพระเกจิอาจารย์ตั้งแต่อดีตมา จนถึงปัจจุบันทั่วประเทศ เพื่อให พุทธศาสนิกชนและประชาชนทั่วประเทศได้บูชาพกพาอาราธนา ติดตัว เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัว พร้อมกระทั่งคนที่ใกล้ชิด สำหรับการแจกฟรี พระหลวงปู่ทวด ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นั้น ทุกท่านต้องไปรับ พระของขวัญ ที่วัดห้วยมงคลด้วยตัวท่านเองเท่านั้น ตั้งแต่วันศุกร์ที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๔๘ ถึงวัน อังคารที่ 3 มกราคม ๒๕๔๙ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. ๐-๑๔๓๔-๐๒๔๔
     

แชร์หน้านี้

Loading...