พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet626, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,055
    ค่าพลัง:
    +467
    3535.พระผงรุ่นแรกพิมพ์กลีบบัวหลังบรมครูพระฤาษีนารอด หลวงปู่คำคนิง จุลมณี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ ให้บูชา 699 บาท พระอริยเจ้าผู้ทรงฤทธิ์ที่เคยประลองฤทธิ์ทางจิตกับหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค


    upload_2024-9-21_20-40-2.png

    upload_2024-9-21_20-40-29.png

    หลวงปู่คำคะนิงนั้น ท่านเป็นพระที่ไม่เหมือนใคร กล่าวคือท่านเคยผ่านการเป็นฤษีชีไพรมาก่อนถึง ๑๕ ปีก่อนที่จะค่อยบวชเป็นพระ เมื่อบวชเป็นพระแล้วก็มักแสวงหาธรรมอันแปลก ๆ ด้วยการธุดงค์ไปตามที่ต่าง ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็อยุ่ตามป่าเขานั่นเอง
    และแล้วครั้งหนึ่งที่เมืองเชียงตุง....หลวงพ่อปานแห่งวัดบางนมโค จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านได้พาคณะศิษย์ท่องธุดงค์ในเขตป่าของเมืองแห่งนี้และได้มาปะทะหน้ากับชีปะขาวคำคะนิง หลวงพ่อปานเห็นสารรูปของคนผู้นี้แล้ว ถึงกับตะลึงเลยทีเดียว เพราะตอนนั้นหลวงปู่คำคะนิงมีผมยาวถึงเอว หนวดเครารกรุงรัง ห่มผ้าขาดวิ่น มองไม่ออกว่าเป็นสีอะไร หลวงพ่อปานท่านได้กล่าวขึ้นลอย ๆ ว่า " เออ...นี่ พระหรือคนเนี่ย "หลวงปู่คำคะนิงในเพศชีปะขาวได้ยินเกิดอยากลองภูมิกับหลวงพ่อปานดู จึงถามกลับออกไปว่า " ไอ้พระนั่นมันอยู่ที่ไหนล่ะ " " ก็เห็นผมยาว เสื้อผ้าขาดปุปะมองไม่ออกว่าเป็นสีอะไร แล้วใครเขาจะรู้ล่ะว่าพระหรือคน " หลวงพ่อปานโต้กลับ หลวงปู่คำคะนิงตั้งคำถามใหม่ " พระมันอยู่ที่ผมหรือไง " " ไม่ใช่ " " พระมันอยู่ที่ผ้านุ่งหรือเปล่า " " ไม่ใช่ " " อ้าวแล้วพระมันอยู่ที่ไหนกันล่ะ " หลวงปู่คำคะนิงใช้คำถามจี้ " หลวงพ่อปานตอบฉับพลันทันที " พระน่ะอยู่ที่ใจสะอาด " หลวงปู่คำคะนิงยิ้มเยาะก่อนบอกออกไป " แล้วมาถามทำไมว่าพระหรือคน " " เห็นผมเผ้ายาวรุงรัง ใครจะไปรู้ว่าพระหรือคนกันแน่ " หลวงพ่อปานก็ยังไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ " พระบ้านพระเมือง พระกินข้าวชาวบ้านแบบนี้อวดดี เห็นทีต้องเห็นดีกัน "
    จากนั้นหลวงปู่คำคะนิงกล่าวเสร็จก็คว้าหวายยาวร่วมวาเห็นจะได้ ขว้างไปเบื้องหน้าหลวงพ่อปาน จากหวายมันก็กลายเป็นงูใหญ่ท่าทางดุร้ายเตรียมฉกกัด หลวงพ่อปานเห็นเช่นนั้น ท่านก็ทำจิตเป็นสมาธิแล้วหยิบใบไม้ขว้างขึ้นสู่อากาศ กลายเป็นนกอินทรีย์ขนาดใหญ่ โฉบเฉี่ยวเอางูขึ้นไปสะบัดฟัดเหวี่ยงบนอากาศอยู่พักใหญ่ในที่สุด งูก็พลัดตกลงดินกลายเป็นช้างตัวมหึมากำลังตกมัน ส่วนนกอินทรีย์ก็ถลาลงสู่พื้นดิน กลายเป็นเสือโคร่งใหญ่มีความดุร้ายไม่แพ้กัน สัตว์ทั้งสองชนิดเข้าโรมรันพันตูจนฝุ่นคลุ้งไปหมด แต่แล้วจู่ ๆ สัตว์ทั้งสองกลับสลายหายไป ฝ่ายหนึ่งกลายเป็นลูกไฟเข้าเผาผลาญ ในขณะที่อีกฝ่ายกลายเป็นพายุฝนเข้าแก้ทางกัน ทั้งหลวงพ่อปานและชีปะขาวคำคะนิงต่างหัวเราะด้วยความชอบใจในอิทธิอภิญญาของกันและกัน ต่างฝ่ายชมกันและกันและถ่อมตนใส่กัน แต่ศิษย์ของหลวงพ่อปานที่ร่วมธุดงค์มาด้วย รู้ดีว่าท่านทั้งสองต่างก็มีอภิญญาด้วยกันทั้งคู่
     
  2. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,055
    ค่าพลัง:
    +467
    3536.ราหูกะลาตาเดียวสามเหลี่ยม "เจ้าทรัพย์" ด้านหลังอุด ตะกรุดสาลิกาป่า (ดอกยาวตรงกลาง) และตะกรุดสาลิกาดง (ดอกเล็ก) พร้อมทั้งผงมงคลจักรวาลใหญ่ เป็นผงก้นกรุ ทุ่งเศรษฐี (มีกูแล้วไม่จน) ลูกสวาดตายพราย (มหาเสน่ห์) ก้านธูปเทวดาจุด ใบลานลงยันต์พุทธผูกจิต หลวงปู่หยุด วัดปรางค์หลวง ให้บูชา 499 บาท สร้าง 542 องค์


    upload_2024-9-21_21-33-14.png


    พระราหูกะลาตาเดียว หลวงปู่หยุด วัดปรางค์หลวง อายุ 90 ปี ศิษย์หลานหลวงพ่อเงิน บางคลาน ศิษย์ลูกหลวงปู่เผือก วัดโมลี
    การบูชาเทวดาพระราหู สงเคราะห์ให้กลับร้ายกลายเป็นดี เปลี่ยนดวง เปลี่ยนเคราะห์ ทุกข์ โศก เป็นพรมงคลบันดาลดลให้เจริญขึ้น โดยพลัน และเป็นการห้ามเคราะห์ไม่ให้เกิดกับเราด้วย “ทุกราศี ราหูใช้ดีทั้งนั้น”
    เทพพระราหู เป็นมหาเทพเปลี่ยนเคราะห์ร้ายให้กลายเป็นดี คุ้มครองป้องกันภัยพิบัติ ในดวงดาวราศีปัจจุบันใครได้บูชาพระราหูแล้ว จะเสริมให้ดีใหญ่โตทีเดียว
    เน้นไปที่ท่านที่เกิดปีชง ส่งผลให้เกิดผลร้าย อาจจะเจ็บป่วยทางกาย ทางใจ การงานหยุดชะงัก ลงทุนเสียหาย ทะเลาะเบาะแว้ง ผิดหวังในความรัก หรือถึงขั้นเลือดตกยางออก อย่าประมาท ใส่บาตร ทำบุญ ทำสังฆทานอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เทวดารักษาตัวท่าน และที่ลืมไม่ได้เลยให้ท่านบูชาเทพพระราหูเอาไว้ จะกลับร้ายกลายเป็นดี เคราะห์กรรมต่างๆ จะหายจางไปได้ง่ายดาย รวดเร็ว

    เหตุที่ต้องสร้างราหูกะลาตาเดียว
    พระราหูยอดเพชร ที่หลวงปู่หยุดสร้างไป เชื่อไหมว่า สำนักหมอดูชื่อดังมาเช่าไป 425 องค์เอาไปแจกศิษย์ เจ้าสำนัก (ขอสงวนชื่อ บอกว่าชื่อดังมาก) บอกว่าลองจับพลังดูแล้ว ราหูที่หลวงปู่หยุดเสก แรงที่สุด เหตุนี้ราหูยอดเพชรหลวงปู่หยุดจึงหมดเร็วนัก
    ครั้งนี้สร้างเทพพระราหู เนื้อกะลาตาเดียวครบสูตร โดยอาจารย์กรมศิลปฯ ออกแบบองค์พระราหูสวยงามมาก ทำเป็นสามเหลี่ยม ให้คล้องกับจักรวาลที่มีดาวใหญ่สามเส้า คือ พระอาทิตย์ พระจันทร์ โลก พระราหูอยู่กลางจักรวาลทั้ง 3 เรียกพระราหูรุ่นนี้ว่า “ราหูเจ้าทรัพย์” เป็นคติที่สร้างราหูได้ใหญ่มีผลานิสงส์มาก พระราหูกะลา สามเหลี่ยม สามมุม นี้ สร้างได้ดีเยี่ยม เสกได้ยอดยิ่ง เหมาะกับทุกท่านที่ต้องการให้องค์ราหูเทวดาผู้มีฤทธิ์ช่วย

    “ราหูเจ้าทรัพย์” บูชาแล้วรวย เทพพระราหู มีพลังมาก ให้ผลมาก ทรงอานุภาพสูงเด่น ช่วยให้เจ้าชะตารุ่งเรือง ดวงดี ถ้าอยากให้พระราหู ช่วยให้เกิดลาภสักการะ โภคทรัพย์สมบัติ ความเจริญรุ่งเรือง ความก้าวหน้า ตำแหน่งหน้าที่การงานสูงส่ง การค้าขายดีมีเงินไหลมาเทมา ให้รีบน้อมบูชาเทพพระราหู
    จะขอกล่าวเรื่องราว “กะลาตาเดียว”
    กะลาตาเดียว เป็นวัตถุอาถรรพ์ มีฤทธิ์ในตัว สมัยโบราณใช้กะลาตาเดียวตักข้าวสารใส่หม้อ จะสมบูรณ์ด้วยทรัพย์สิน ข้าวกล้าในนาออกผลงอกงาม เจริญด้วยยศถาบรรดาศักดิ์ หรือใช้กะลาตาเดียวติดตัว ป้องกันคุณไสย ภูตผีปีศาจ ล้างอาถรรพ์ได้ และยังป้องกันอุบัติเหตุ ไร้โรคาพาธ เจ็บไข้ได้ป่วย มีโชคลาภเสมอ ทำมาค้าขายดี กะลาตาเดียวมีดีขนาดหมอสมัยโบราณใช้ตัดต้อที่ตา หรือ ใช้ทำยาแก้อัมพาตด้วย เทพพระราหูสร้างจากกะลาตาเดียวจึงแรงมาก
    ราหูกะลาตาเดียวสามเหลี่ยม “เจ้าทรัพย์” ด้านหลังอุดตะกรุดสาลิกาป่า (ดอกยาวตรงกลาง) และตะกรุดสาลิกาดง (ดอกเล็ก) พร้อมทั้งผงมงคลจักรวาลใหญ่ เป็นผงก้นกรุทุ่งเศรษฐี (มีกูแล้วไม่จน) ลูกสวาทตายพราย (มหาเสน่ห์) ก้านธูปเทวดาจุด ใบลานลงยันต์ “พุทธผูกจิต” ดอกไม้ ถั่ว งา โปรยพิธีขอฝนหลวง (มีลาภร่มเย็นเป็นสุข) ผงอุดครบสูตรจึงเรียกว่า “มงคลจักรวาลใหญ่ได้” หลวงปู่เสกเทพพระราหูนานหลายเดือน เสกพิเศษในวันที่ 10 ธันวาคม 2554 วัน จันทรุปราคา ตามตำรา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2024 at 21:38
  3. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,055
    ค่าพลัง:
    +467
  4. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,055
    ค่าพลัง:
    +467
    3537.พระสมเด็จ หลวงพ่อเจริญ เขมโก วัดป่าคา อ.บางไทร พระนครศรีอยุธยา ปี 2515 หลวงปู่โต๊ะ ร่วมปลุก ปิดรายการครับ


    upload_2024-9-22_14-14-25.png

    พระสมเด็จวัดป่าคา อยุธยา หลวงปู่โต๊ะและพระคณาจารย์รวม 9 รูป ร่วมปลุกเสก เนื้อผงน้ำมัน
    ๙ พระเกจิอาจารย์ นั่งปรกปลุกเสก

    ๑.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    ๒.หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณมิตร
    ๓.หลวงพ่อผ่อง จินดา วัดจักรวรรดิราชาวาส(สามปลื้ม)
    ๔.พระญาณโพธิ์ วัดสุทัศน์
    ๕.หลวงพ่อชื่น วัดตำหนักเหนือ
    ๖.หลวงพ่อนร์ วัดมหาธาตุ
    ๗.หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    ๘.หลวงพ่อแม้น วัดปากน้ำภาษีเจริญ
    ๙.หลวงพ่อลมูล วัดเสด็จ

    หลวงพ่อเจริญ ท่านเป็นศิษย์เอกของ หลวงพ่อท้วม วัดบางขวาง จ.นนทบุรี

    หลวงพ่อเจริญ วัดป่าคา และ หลวงปู่สด วัดโพธิ์แตงใต้ เป็นสหธรรมิกกัน เพราะวัดอยู่คนละฝั่งแค่นั้นเอง เวลามีงานต่างๆมักจะนิมนต์ซึ่งกันและกันมาตลอด หลวงปู่สดแก่พรรษากว่าหลวงพ่อเจริญ หลวงปู่สดมีความสนิทสนมกับสมเด็จพระสังฆราช วัดบวรฯ

    ทำให้หลวงพ่อเจริญ ได้มีโอกาสรู้จักกับสมเด็จพระสังฆราช เพราะสมเด็จพระสังฆราช กับหลวงพ่อสด ท่านสนิทกัน

    หลวงพ่อเจริญมรณะภาพปี 2529 หลังจากนั้นได้มีการ ได้มีการเผาศพท่านตามปกติ แต่เกิดสิ่งอัศจรรย์ขึ้นคือเผาร่างของท่านไม่ไหม้เผาเท่าไรก็ไม่ไหม้ จึงได้นำร่างท่านออกมาแล้วทำพิธีขอขมา หลังจากนั้นก็เผาใหม่ รอบนี้ไหม้หลังจากเผาเสร็จก็เกิดเหตุอัศจรรย์ขึ้นอีก คือ...หัวใจของท่านไม่ไหม้ไฟ จึงได้เก็บหัวใจของท่านไว้ในครอบแก้วบริเวณกุฏิเก่าของท่าน

    ซึ่งนอกจากหลวงพ่อเจริญ แล้ว น้องชายของท่าน คือ หลวงพ่อเนย วัดผาสุกมณีจักร นนทบุรี ก็เกิดอภินิหารแบบเดียวกัน คือ เผาแล้วหัวใจไม่ไหม้ไฟ

    คาดกันว่าเกิดจาก หลวงพ่อเจริญ วัดป่าคา(พี่ชาย) หลวงพ่อเนย วัดผาสุกมณีจักร (น้องชาย) ทั้ง 2 ท่านได้สำเร็จวิชากสิณน้ำ ตามแบบฉบับสายวิชาของ หลวงพ่อท้วม วัดบางขวาง ผู้เป็นอาจารย์

    ทำให้พระเครื่องของท่านเวลาใครนำไปแขวนหาปูหาปลามักจะไม่ได้ เล่นการพนันนี่มีแต่เสียกับเสีย ยิ่งเป็นแหวนของท่านด้วยแล้ว ใส่หาปูหาปลาแหวนจะหายไปแบบไม่รู้ตัวเลย ประสบการณ์ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว แต่เกิดขึ้นกับทุกครัวเรือนเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กันยายน 2024 at 22:00
  5. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,055
    ค่าพลัง:
    +467
    3538.ล็อกเก็ตรุ่นมหามงคล 86 ปี ปี2550 พระครูภาวนากิจโกศล( หลวงปู่สอ พันธุโล) พระอริยเจ้าผู้มีพลังจิตแก่กล้าวัดป่าหนองแสง ให้บูชา 699 บาท



    upload_2024-9-22_16-52-5.png

    upload_2024-9-22_16-56-9.png


    หลวงปู่สอองค์ท่านมีความเคร่งครัดในข้อวัตรปฎิบัติจนเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้าน

    องค์ท่านได้ปฏิบัติธรรมรับการแนะนำสั่งสอนจากพ่อแม่ครูอาจารย์เพชรน้ำหนึ่งรายรูป อาทิ

    1.หลวงปู่เทสก์ เทสรังสี วัดหินหมากเป้ง

    2.หลวงปู่ชอบ ฐานสโม วัดป่าสัมมานุสรณ์

    3.หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล

    4.หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ วัดป่านิโครทาราม

    5.หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด

    6.หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญญบรรพต

    นอกจากนี้ยังมีครูบาอาจารย์ที่ท่านได้เคยเดินทางไปธุดงค์ด้วยกัน หลายรูป อาทิ

    1.หลวงปู่สาม อกิญจโน วัดป่าไตรวิเวก

    2.หลวงปู่บัวพา ปัญโญภาโส วัดป่าพระสถิตย์

    3.หลวงปู่บุญมี ปริปุณโณ วัดป่านาคูณ

    4.หลวงปู่มหาบุญมี สิริธโร วัดป่าวังเลิง

    ท่านมีพระคู่บารมีที่ได้จากสมาธิ คือพระพุทธสิริสัตตราช หรือหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ พระพุทธรูปปางนาคปรกที่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ จึงมีการสร้างองค์จำลองขนาดใหญ่ไว้ตามเขื่อนต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์เชื่อกันว่า มีพุทธานุภาพสามารถบันดาลให้ฝนตกต้องตามฤดูกาล ยังความชุ่มฉ่ำเย็นแก่พื้นที่กว้างใหญ่ไพศาล
     
  6. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,055
    ค่าพลัง:
    +467
    สวัสดียามเช้า
     
  7. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,055
    ค่าพลัง:
    +467
    3539.ของดีนอกวัด เหรียญ หลวงพ่อวอน วัดโพธิ์แก้วนพคุณ สิงห์บุรี ปี2517 ให้บูชา 650 บาท หลวงพ่อกวยร่วมเสก


    upload_2024-9-23_8-37-19.png

    upload_2024-9-23_8-40-3.png

    upload_2024-9-23_8-41-11.png

    upload_2024-9-23_8-41-23.png


    พิธีใหญ่ เกจิที่ปลุกเสก เช่น
    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    หลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน จ.ลพบุรี
    หลวงพ่อชม วัดตลุก จ.ชัยนาท
    หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท
    พระครูสรรคภารวิชิต วัดวิหารทอง จ.ชัยนาท
    พระครูสุวรรณสุตาคม (ดวง) วัดทอง จ.สิงห์บุรี
    พระครูภาวนาวิสุทธิ์ (จรัล) วัออัมพวัน จ.สิงห์บุรี
    พระครูมงคลนวการ (ฉาบ) วัดศรีสาคร จ.สิงห์บุรี
    พระครูบุญเลื่อน วัดจินดามณี จ.สิงห์บุรี
    พระครูอดุล ธรรมภาณี วัดโพธิ์แก้วนพคุณจ.สิงห์บุรี
    พระอาจารย์บุญ วัดพระนอน จ.สิงห์บุรี
     
  8. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,055
    ค่าพลัง:
    +467
    3540.พระหลวงปู่ทวดเนื้อว่านฝังเหล็กไหลรุ่น พลังสามัคคี ปี 2538 ของดีฝังเหล็กไหลแท้ๆ เสก 2 วาระ ให้บูชา 500 บาท



    upload_2024-9-23_10-31-19.png

    upload_2024-9-23_10-31-26.png


    หลวงพ่อทวด รุ่น ลังสามัคคี ๓ ดีสุดยอดเจตนา/พิธี/มวลสาร
    เป็นที่ยอมรับกันว่า ทุกวันนี้พระเครื่องที่ได้รับความศรัทธาเลื่อมใสจากวงการนักสะสมพระเครื่อง และชาวพุทธทั่วไป คือ พระหลวงพ่อทวด ทั้งชนิดเนื้อว่าน เหรียญรุ่นต่างๆ ทั้งของที่สร้างในสมัย พระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ และรุ่นอื่นๆ ที่สร้างขึ้นภายหลัง หากได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษกอย่างถูกต้อง เจตนาการสร้างดี มวลสารดี ก็ย่อมมีพุทธคุณครอบจักรวาลเช่นกัน
    ที่น่าสนใจมากอีกรุ่นหนึ่งในขณะนี้ คือ หลวงพ่อทวด เหยียบน้ำทะเลจืด รุ่น “พลังสามัคคี” จัดพิธีมหาพุทธาภิเษก ๒ วาระ และมีพระเกจิอาจารย์ที่มีเวทวิทยาคมเข้มขลัง ซึ่งกำลังโด่งดังในยุคนี้ปลุกเสกเดี่ยวอีกหลายท่าน
    วัตถุประสงค์ในการสร้างวัตถุมงคลในชุดนี้
    ๑.เพื่อสมทบทุนสร้างมณฑปวัดบ้านแพน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา
    ๒.เพื่อสมทบทุนสร้างพิพิธภัณฑ์เหล็กไหล สำนักป่าพระธรรมญาณมุนี อ.เมือง จ.นครปฐม
    ๓.เพื่อสาธารณกุศลอื่นๆ
    สาเหตุของการจัดสร้างหลวงพ่อทวด รุ่น “พลังสามัคคี” เนื่องจากคณะผู้จัดสร้างได้เคยจัดสร้างวัตถุมงคลเป็นเหรียญหลวงพ่อทวด พิมพ์เลื่อนสมณศักดิ์ หลังหนุมานเชิญธง รุ่น “ชนะศึก” ขึ้นเมื่อปี ๒๕๕๗ แล้วครั้งหนึ่ง โดยได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษกขึ้น ๒ วาระ ณ วัดปฐมบุตรอิศรารามและที่วัดบ้านแพน จ.พระนครศรีอยุธยา รวมทั้งได้นำไปขอบารมีพระเกจิอาจารย์ผู้เข้มขลังในพุทธาคมอีกหลายรูปปลุกเสกเดี่ยวอีกด้วย
    พระหลวงพ่อทวดรุ่นนี้มีผู้ศรัทธานำไปบูชาแล้ว ต่างได้รับประสบการณ์ที่ดีอย่างมากมาย โดยเฉพาะความเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน เรื่องโชคลาภ และเมตตามหานิยม เป็นต้น
    โดยได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ๒ วาระ ดังนี้ วาระที่ ๑ เมื่อวันที่ ๖ พฤษภาคม ๒๕๕๘ ณ อุโบสถวัดบ้านแพน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีหลวงพ่อพูน เจ้าอาวาสเป็นประธานในพิธีและจุดเทียนชัย มีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมพิธีพุทธาภิเษกหลายท่าน อาทิ พระมหาเวชยันต์ วัดสุวรรณดาราราม, พระมหาสมชาย วัดเจ้าเจ็ดนอก, พระครูกิตติพัฒนาภรณ์ วัดกลาง, พระครูสังฆรักษ์เฉลิม วัดพระญาติการาม, หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว, หลวงปู่แฉล้ม วัดกระโดงทอง, หลวงพ่อสะอาด วัดเขาแก้ว จ.นครสวรรค์, หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก, หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้, หลวงพ่อสุรศักดิ์ วัดประดู่, หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง, และพระอาจารย์ปืน วัดลาดชะโด ร่วมนั่งปรกและเจริญพุทธมนต์ในพิธี
    สาเหตุที่จัดพิธีพุทธาภิเษกขึ้นที่วัดบ้านแพน เนื่องจาก จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นจังหวัดที่หลวงพ่อทวดเคยมาศึกษาเล่าเรียนพระปริยัติธรรมและพระธรรมวินัยในสมัยพระเอกาทศรถ และท่านได้สร้างคุณประโยชน์นี้ไว้กับประเทศชาติและศาสนา ทำให้เมืองอยุธยาไม่ตกเป็นเมืองขึ้น สมเด็จพระเอกาทศรถจึงพระราชทานความดีความชอบ โดยพระราชทานสมณศักดิ์ที่ “พระราชมุนีสีมารามคุณูปมาจารย์” พร้อมโปรดฯ ให้สร้างกุฏิถวายให้ ๑ หลัง จึงเป็นอุปเท่ห์ว่า หากจะดำเนินการให้เกิดประโยชน์แก่ประเทศชาติและเป็นผลดีแก่ผู้บูชาพระรุ่นนี้ จึงควรสร้างเหรียญพิมพ์เลื่อนสมณศักดิ์ และปลุกเสกที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ถึงจะเข้มขลัง
    วาระที่ ๒ เมื่อวันที่ ๑๓ พฤษภาคม ๒๕๕๘ ณ สำนักป่าพระธรรมญาณมุนี โดยมีพระมหาประสิทธิ์ชัย เจ้าอาวาสวัดโพรงมะเดื่อ และพระสงฆ์จากวัดโพรงมะเดื่อ ๙ รูป นั่งปรกและเจริญพระพุทธมนต์
    สำหรับ สำนักป่าพระญาณธรรมมุณี เป็นสถานที่มีแร่เหล็กไหลนานาชนิดเก็บรักษาไว้ เพื่อจะสร้างเป็นพิพิธภัณฑ์เหล็กไหล โอกาสนี้ พระปลัดสมพร (พระอาจารย์ใหญ่) เจ้าสำนักป่าพระธรรมญาณมุนี ยังได้มอบเหล็กไหลตาแรด ที่ท่านได้ทำพิธีมาจากถ้ำแฝด จ.กาญจนบุรี มอบให้แก่คณะผู้จัดสร้าง และได้ใช้น้ำมันกะลามะพร้าวไม่มีตา (มหาอุด) ที่เชื่อว่าจะทำให้เกิดความแคล้วคลาดและความอุดมสมบูรณ์ พร้อมทั้งได้ให้นำเอาเหล็กไหลตาแรดมาฝังไว้ด้านหลังของหลวงพ่อทวด เนื้อว่านทั้ง ๓ พิมพ์ (เนื้อว่านดำกากยายักษ์ และเนื้อว่านสีอิฐ)
     
  9. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,055
    ค่าพลัง:
    +467
    3541.เหรียญหนุมานคลุกฝุ่น พระอาจารย์สาท วัดขนอนเหนือ อยุธยา หรือ หลวงพ่อโม่ง เหรียญ ปลุกเสกในไตรมาสพรรษา ปี 2557 ให้บูชา 650 บาท



    upload_2024-9-23_10-39-21.png


    ปลุกเสกเดี่ยวด้วยตัวท่านเองตลอดไตรมาส 1 พรรษาเต็ม ๆ ในระหว่างพรรษาท่านจะบวงสรวงยกเครื่องครูหัวหมูซ้ายขวาบูชาครู ในครั้งสุดท้าย วันที่ 2 ตุลาคม 2557 (ซึ่งตรงกับวันเกิดของท่าน ) ว่ากันว่าท่านเสกหนุมานรุ่นนี้ตามพระตำรา ครูบาอาจารย์ต้นสายหลวงพ่ออ่ำ หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ ผ่านหลวงพ่อพรหม ติสสเทโว วัดขนอนเหนือ ผู้มีศักดิ์เป็นลุงแท้ ๆ ของพระอาจารย์สาทโดยตรงที่สืบทอด
     
  10. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,055
    ค่าพลัง:
    +467
    3542.พระมหาอุปคุตปางปราบมารหลังพระแม่ธรณีบีบมวยผม เนื้อมหาว่าน ให้บูชา 450 บาท สุดยอดทั้งพิธีเสกและมวลสาร


    upload_2024-9-23_10-55-36.png

    พระชุดนี้จัดสร้างเมื่อปี 2556 โดยคณะศิษย์สายหลวงปู่พิศดู และคณะศิษย์หลวงปู่ท่อน และผู้หลักผู้ใหญ่ผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่าน สำหรับแจกเป็นขวัญกำลังใจแด่ทหารหาญ ผู้ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยการรวบรวมผงมวลสาร ว่านมงคลกว่า 500 ชนิด และแร่ที่มีความศักดิ์สิทธิ์ต่างๆจำนวนมาก ผสมกับน้ำมันอนันตคุณ108 เพื่อจัดสร้างพระมหาอุปคุตปางปราบมาร หลังพระแม่ธรณีบีบมวยผม โดยผู้ออกแบบ และแกะแม่พิมพ์พระชุดนี้ คือผลงานของอาจารย์อำพล เจน อัครศิลปินแห่งอีสาน พร้อมทั้งยังช่วยจัดหามวลสารมาเพิ่มเติมอีกมากมาย..
    จำนวนการจัดสร้างทั้งหมด มีดังนี้
    1.เนื้อมหาว่านพิเศษ มวลสารล้วน ฝังปฐวีธาตุหลวงปู่คำพันธ์ พลอยเสกหลายพิธี จัดสร้าง 300 องค์ (แจกกรรมการผู้ร่วมสร้าง)
    2.เนื้อมหาว่านพิเศษ จัดสร้าง 5,000 องค์ (นำไปแจกทหารภาคใต้..)

    พระทั้งหมดได้เข้าพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ และอธิษฐานจิตเดี่ยวโดยพระคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณ ทั้งหมดรวม 32 พิธี (เพื่อเป็นเคล็ดให้ผู้ที่ได้รับพระไปบูชานั้น ชนะอุปสรรค์ทั้งปวง แคล้วคลาดปลอดภัย จากศัตรูหมู่มาร ให้มีร่างกายครบ 32 ประการ)
    รายละเอียดพิธีมีดังต่อไปนี้..
    1. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน
    2. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่ไม อินทสิริ วัดป่าเขาภูหลวง
    3. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย ท่านก๋งเตื่อง วัดคลองจาก จ.ตราด
    4. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่ครูบาครอง วัดท่ามะเกว๋น จ.ลำปาง
    5. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย ท่านครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง จ.ลำพูน
    6. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน จ.เชียงใหม่
    7. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่ครูบาโอภาส โอภาโส วัดจองคำ จ.ลำปาง
    8. พิธีพุทธาภิเษกใหญ่ วัดป่าคลองมะลิ จ.จันทบุรี โดย พ่อแม่ครูบาอาจารย์ในสายกัมมัฏฐานหลายสิบรูป
    9. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่ธรรมรัตน วัดชากใหญ่ จ.จันทบุรี
    10. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่อุทัย จ.นครราชสีมา
    11. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่อุดม วัดป่าเวฬุวัน จ.นครราชสีมา
    12. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย พระอาจารย์สุริยัณ วัดป่าฉัพพรรณรังสี จ.ชัยภูมิ
    13. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่เคน เขมาสโย วัดบ้านหนองหว้า จ.สกลนคร
    14. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่บุญหนา วัดป่าโสตถิผล จ.สกลนคร
    15. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่บู่ วัดสุมังคลาราม จ.สกลนคร
    16. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่โฮม ญาณธัมโม วัดสุทธิมงคล จ.ยโสธร
    17. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่สรวง วัดป่าศรีฐานใน จ.ยโสธร
    18. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่จันทร์หอม วัดบุ่งขี้เหล็ก จ.อุบลราชธานี
    19. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงพ่ออ่อง วัดสิงห์หาญ จ.อุบลราชธานี
    20. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่มหาคำแดง วัดคัมภีราวาส จ.อุบลราชธานี
    21. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่จูม(หลวงพ่อใหญ่) วัดธรรมรังสี จ.อุบลราชธานี
    22. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู จ.อุบลราชธานี
    23. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่บุญ วัดแสงน้อย จ.อุบลราชธานี
    24. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย ญาท่านโทน วัดบ้านพับ จ.อุบลราชธานี
    25. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่บุญจันทร์ วัดหนองมะแซว จ.ศรีสะเกษ
    26. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่พา วัดบัวระรมณ์ จ.ศรีสะเกษ
    27. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี จ.เพชรบูรณ์
    28. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่เวิน วัดน้ำวิ่ง จ.เพชรบูรณ์
    29. พิธีตักบาตรพระมหาอุปคุต และพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ในวันเพ็ญพุธ ณ วัดเทพธารทอง โดยพระเกจิผู้ทรงคุณ อาทิ..
    - หลวงปู่มหาพร้อม วัดพลับบางกะจะ
    - หลวงปู่บุญส่ง วัดเขาน้ำตก จ.จันทบุรี
    - หลวงปู่อ่อง เขาวงกต จ.จันทบุรี
    - หลวงพ่อมนัส มันตชาโต สำนักกรรมฐานฟื้นฟูจิต เขาแหลม จ.จันทบุรี (ศิษย์ผู้ใหญ่ ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ)
    - ฯลฯ
    30. พิธีพุทธาภิเษกใหญ่ เหรียญย้อนยุคหลวงพ่อกลั่น ธัมมโชติ ณ วัดบ้านกล้วย จ.สระบุรี โดยพระเกจิผู้ทรงคุณ อาทิ..
    - หลวงปู่บัว ถามโม วัดศรีบูรพาราม จ.ตราด
    - หลวงปู่เฉลิม วัดพระญาติ จ.พระนครศรีอยุธยา
    - หลวงพ่อรวย วัดตะโก จ.พระนครศรีอยุธยา
    - หลวงปู่เพิ่ม วัดป้อมแก้ว จ.พระนครศรีอยุธยา
    - หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.พระนครศรีอยุธยา
    - หลวงพ่อหวล วัดพุทธไธศวรรย์ จ.พระนครศรีอยุธยา
    - หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ จ.พระนครศรีอยุธยา
    - หลวงพ่อสุนทร วัดหนองสะเดา จ.สระบุรี
    - หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี
    - พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ พระอารามหลวง จ.สมุทรสงคราม
    - พระอุปปัชฌาย์จักร์ วัดชุ้ง จ.สระบุรี
    - หลวงพ่อทอง วัดพระพุทธบาทเขายายหอม จ.ชัยภูมิ
    31. พิธีพุทธาภิเษกใหญ่ พิธี 3 มหาราช ณ พระบรมราชานุสรณ์ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อู่ต่อเรือบ้านเสม็ดงาม จ.จันทบุรี โดยพระเกจิผู้ทรงวิทยาคมหลายรูปอาทิ..
    - หลวงพ่อมนัส มันตชาโต สำนักกรรมฐานฟื้นฟูจิต เขาแหลม จ.จันทบุรี (ศิษย์ผู้ใหญ่ ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ)
    - หลวงปู่อ่อง ถ้ำเขาวงกต จ.จันทบุรี
    - หลวงปู่นงค์ วัดทุ่งตาอิน จ.จันทบุรี
    - ...ฯลฯ
    32. พิธีบวงสรวงอัญเชิญบารมีองค์พระมหาอุปคุต และองค์หลวงปู่พิศดู ในวันเพ็ญพุธ ณ ริมหน้าผา อ่าวคุ้งกระเบน จ.จันทบุรี
    พระทั้งหมดได้เข้าพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ และอธิษฐานจิตเดี่ยวโดยพระคณาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณ ทั้งหมดรวม 32 พิธี (เพื่อเป็นเคล็ดให้ผู้ที่ได้รับพระไปบูชานั้น ชนะอุปสรรค์ทั้งปวง แคล้วคลาดปลอดภัย จากศัตรูหมู่มาร ให้มีร่างกายครบ 32 ประการ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2024 at 17:36
  11. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,055
    ค่าพลัง:
    +467
    3543.พระผง มหาธาตุเจดีย์ 12ราศี หลังพระพุทธบาทสี่รอย เนื้อผงสีดำ บูชาเสริมดวงดีมากพิธีใหญ่ ให้บูชา 450 บาท


    upload_2024-9-23_11-4-45.png

    พระผงมหาธาตุเจดีย์ ๑๒ ราศี ใช้บูชาเพื่อเสริมดวงชะตา และเป็นสวัสดิมงคลแก่ตัวเอง สร้างปี พ.ศ. 2547 ผ่านการปลุกเสกพิธีใหญ่ ปี 2547 ๑.พิธีมหาพุทธาภิเษก ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๔๗) วัดบวรนิเวศวิหาร วัดเหนือวน จ.ราชบุรี วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม วัดโสธรวราราม จ.ฉะเชิงเทรา และ ๒.การบรรจุอิทธิพุทธานุภาพ โดยพระคณาจารย์ได้เมตตาประกอบพิธีให้เป็นพิเศษโดยเฉพาะ ในหลายวาระ อาทิ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน /หลวงปู่ทอง วัดสามปลื้ม / หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง / พระอาจารย์สมบูรณ์ วัดป่าสมบูรณ์ธรรม / พระอาจารย์เปลี่ยน วัดอรัญญวิเวก / ครูบาตั๋น ปุญโญ วัดม่อนปู่อิน / ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี / ครูบาเทือง วัดบ้านเด่น / หลวงปู่ขันต์ (คำ) สำนักสุสานไตรลักษณ์ จ.เชียงใหม่ / ครูบาเผือก วัดไชยสถาน / ครูบาจันทร์ วัดสันเจดีย์ริมปิง / ครูบาจันทร์แก้ว วัดศรีสว่าง / หลวงปู่สังข์ วัดป่าหลวงปู่ตื้อ / พระอาจารย์เมือง วัดป่ามัชฌิมาวาส / หลวงปู่ม่วง วัดยางงาม จ.ราชบุรี ฯลฯ
    ด้านหน้า เป็นการเรียงลำดับพระมหาธาตุเจดีย์ประจำราศีเกิดทั้ง ๑๒ ราศี มีความลึกลดหลั่นซ้อนลงไปถึง ๙ มิติ คือ
    มิติที่ ๑ คือ องค์พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร (พระแก้วมรกต) เป็นพระพุทธปฏิมากรทรงเครื่องใหญ่ประจำฤดูร้อน อย่างพระบรมจักพรรรดิตราธิราช โดยมุ่งแทนสมเด็จพระบรมศาสดาอรหันต์สัมมาสัมพุทธเจ้า ทุกพระองค์ ที่ทรงเป็น พระธรรมราชาประดิษฐานอยู่ ณ เบื้องหน้าสุด
    มิติที่ ๒ คือ พระมหาธาตุเจ้าดอยตุง จ.เชียงราย ซึ่งบรรจงประดิษฐ์ให้เคียงคู่กับพระพุทธปฏิมากรเป็นกรณีพิเศษทั้งสองข้าง
    มิติที่ ๓ คือ พระมหาเจดีย์ชเวดากอง ซึ่งเป็นพระมหาธาตุเจดีย์ที่เก่าแก่ที่สุด โดยได้อัญเชิญมาเป็นพระมหาธาตุเจ้า องค์ประธาน อย่างสมด้วยเหตุและผลทุกอย่าง
    มิติที่ ๔ คือ พระธาตุดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ และพระธาตุหริภุญชัย จ.ลำพูน มิติที่ ๕ คือ พระธาตุช่อแฮ จ.แพร่ และพระธาตุพนม จ.นครพนม
    มิติที่ ๖ คือ พระมหาเจดีย์พุทธคยา กับพระธาตุลำปางหลวง จ.ลำปาง มิติที่ ๗ คือ พระธาตุแช่แห้ง จ.น่าน และพระธาตุเจ้าจอมทอง จ.เชียงใหม่
    มิติที่ ๘ คือ พระเกษธาตุเจดีย์จุฬามณีบนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ และพระธาตุวัดพระสิงห์ จ.เชียงใหม่
    มิติที่ ๙ คือ พื้นเหรียญอันโล่งสะอาด ปราศจากสิ่งใดๆ มาปิดกั้น มีแต่เพียงจารึกอักขระล้านนา “นะโมพุทธายะ” และย้อนกลับเป็น “ยะธาพุทโมนะ”
    ๑.พิธีมหาพุทธาภิเษก ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๔๗) วัดบวรนิเวศวิหาร วัดเหนือวน จ.ราชบุรี วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม วัดโสธรวราราม จ.ฉะเชิงเทรา
    ๒.การบรรจุอิทธิพุทธานุภาพ โดยพระคณาจารย์ได้เมตตาประกอบพิธีให้เป็นพิเศษโดยเฉพาะ ในหลายวาระ อาทิ
    หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน
    หลวงปู่ทอง วัดสามปลื้ม *
    *หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง *
    *พระอาจารย์สมบูรณ์ วัดป่าสมบูรณ์ธรรม พระอาจารย์เปลี่ยน วัดอรัญญวิเวก *
    *ครูบาตั๋น ปุญโญ วัดม่อนปู่อิน *
    *ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี *
    *ครูบาเทือง วัดบ้านเด่น *
    *หลวงปู่ขันต์ (คำ) สำนักสุสานไตรลักษณ์ จ.เชียงใหม่ *
    *ครูบาเผือก วัดไชยสถาน *
    *ครูบาจันทร์ วัดสันเจดีย์ริมปิง *
    *ครูบาจันทร์แก้ว วัดศรีสว่าง *
    *หลวงปู่สังข์ วัดป่าหลวงปู่ตื้อ *
    *พระอาจารย์เมือง วัดป่ามัชฌิมาวาส *
    *หลวงปู่ม่วง วัดยางงาม จ.ราชบุรี ฯลฯ *
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2024 at 17:35

แชร์หน้านี้

Loading...