ระดมทุน..วัตถุมงคล..ราคาพิเศษ..โปรโมชั่น..รวม/ลป.ดู่/คุณแม่บุญเรือน/ลพ.จรัญฯลฯ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 17 กันยายน 2015.

  1. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,054
    ค่าพลัง:
    +6,764
    โอนเงินแล้วครับ รายละเอียดใน pmครับ
     
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,683
    ค่าพลัง:
    +4,635
    778. แหวนหน้าพระพุทธ ปี40 วัดสะแก (ครูบาชัยวงฯ อธิษฐานจิต) สภาพสวยเดิม ตอกโค๊ต"พ" พร้อมซองเดิมจากวัด ให้บูชา 950 บาท

    แหวนพระพุทธ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก เนื้อทองเหลือง ปี2540 แคล้วคลาด คงกะพันดี ขนาดเบอร์#57.ด้านหน้าตอกโค้ด "พ" และด้านหลังมีจาร ประสบการณ์ไม่แพ้รุ่นแรกๆ สร้างน้อย หายากครับรุ่นนี้ สภาพใหม่สวยเดิมๆ ไม่ได้ใช้เลย พร้อมใบคาถาวิธีใช้เดิมๆวัด..(ภาพรอยจารอาจจะไม่ค่อยชัดวงจริงสวยชัดครับ)
    แหวนรุ่นนี้ ถึงแม้จะไม่ทันหลวงปู่ดู่อธิษฐานจิตให้แต่ก็รับรองว่าเป็นของดีที่สามารถบูชาได้อย่างสนิทใจด้วยว่าไม่ได้เพียงสร้างจากโลหะทองแดงหรือเงินเปล่า ๆ แต่อย่างใด หากแต่เป็นชนวนพระ และ ตะกรุดเก่าที่หลวงปู่ดู่ท่านได้อธิษฐานจิตไว้ นำมาผสมเป็นชนวนจัดสร้างแหวนรุ่นนี้ เรียกได้ว่า "ไม่ยั้ง" เลยทีเดียว..

    หลวงปู่ที่ทำการอธิษฐานจิตแหวนรุ่นนี้คือ หลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม อ.ลี้ จ.ลำพูนครับ ทุกคนคงทราบอยู่แล้วว่าหลวงปู่ครูบาวงศ์นี้ "ดี" และ "เก่ง" อย่างไร ....

    แหวนรุ่นนี้ทุกวงจะมีการจารที่ด้านในโดย หลวงน้าดำ ซึ่งเป็นผู้ที่จารวัตถุมงคลแทนหลวงปู่ดู่ตั้งแต่สมัยที่ท่านยังดำรงค์ขันธ์อยู่

    หากจะบอกว่า หลวงพ่อดำ นี้เป็นที่ไว้วางใจของหลวงปู่ดู่ก็คงจะไม่เกินเลยไปนัก ....

    แต่ที่สำคัญ "เหล็กจาร" ที่หลวงพ่อดำใช้จารวัตถุมงคลนี้เป็นเหล็กจารของหลวงปู่ดู่ที่ท่านมอบให้หลวงพ่อดำไว้ครับแต่หลวงปู่ท่านไม่ได้มอบให้แต่เพียงอย่างเดียว แต่หลวงปู่ดู่ท่านได้ทำการ "อธิษฐาน" ให้ด้วยว่า

    "หากใช้เหล็กจารนี้จารอักขระใดก็ให้เสมือนหนึ่งข้าจารให้เองทุกคราว"
    วิธีบูชา แหวนหลวงปู่ดู่ กระดาษในซอง
    1. ถือแหวนอยู่ในมือในท่าพนม กล่าวคำนมัสการพระว่า นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (3จบ)
    2.กล่าวคำอาราธนา พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ว่า พุทธธังอาราธนานัง กโรมี ธรรมมังอาราธนานัง กโรมี สังฆังอาราธนานัง กโรมี
    3.เวลาสวมแหวนให้สวมหมุนขวา แล้วว่าคาถาดังนี้ ข้อนิ้วที่ 1 ว่า พุทธัง สะระนังคัจฉามิ ,ข้อนิ้วที่ 2 ว่า ธรรมมัง สะระนังคัจฉามิ , ข้อนิ้วที่ 3 ว่า สังฆัง สะระนังคัจฉามิ
    แล้วพนมมือน้อมใจระลึกถึงคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บิดา มารดา ครูบาอาจารย์ หลวงพ่อทวด หลวงปู่ดู่ ให้ช่วยปกปักรักษา จะอธิฐานอย่างไรก็ได้ในทางที่ถูกที่ควรแล้วจงตั้งใจอธิฐานเอาเถิดครับ

    รับประกันความแท้ 100% ตามกติกาทุกประการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_0540.JPG
      SAM_0540.JPG
      ขนาดไฟล์:
      44.8 KB
      เปิดดู:
      55
    • SAM_0542.JPG
      SAM_0542.JPG
      ขนาดไฟล์:
      44.1 KB
      เปิดดู:
      56
    • SAM_0543.JPG
      SAM_0543.JPG
      ขนาดไฟล์:
      43.6 KB
      เปิดดู:
      46
    • SAM_0538.JPG
      SAM_0538.JPG
      ขนาดไฟล์:
      42.9 KB
      เปิดดู:
      45
  3. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,683
    ค่าพลัง:
    +4,635
    779.ลูกอมและตะกรุดทองแดงเล็ก หลวงปู่ทองหล่อ วัดโปรดสัตว์ จ.อยุธยา หายากแล้ว ให้บูชา 850 บาท**คุณshajจองครับ**

    -....เกจิผู้เฒ่า ศิษย์เอกหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ศิษย์องค์เดียวที่ทันหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค สืบเชื้อสายวิชาหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน สืบสายบรมครูจางวางทั่ว พาทยโกศล ครูหลวงราชสำนัก ร.5 หลวงปู่ท่านทันกรมหลวงชุมพร

    เปิดตัวเกจิผู้เฒ่า ๔ แผ่นดิน เพชรแท้ เมืองคนดีกรุงศรีอยุธยา เรียนกับ หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ขนานแท้ ศิษย์ทันหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ได้วิชามามากโขเจอหลวงพ่อปานครั้งสุดท้ายบนเรือแจว เรียนวิชา หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จากหลวงปู่เขียว วัดท้ายน้ำ หนึ่งไม่มีสองคุณครูจางวางทั่ว พาทยโกศล ครอบครูต่อเพลงให้

    หลวงปู่ทองหล่อ วัดโปรดสัตว์ เสกผ้ายันต์บินว่อน เสกตะกรุดลองปืน หลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี หลวงปู่สีวัดสะแก หลวงพ่อหน่ายวัดบ้านแจ้ง ออกปากชมเปาะ...

    นี่แหละ...ของจริงหลวงปู่พระอุปัชฌาย์ ทองหล่อ อภินนฺโท
    - เรียนวิชากับหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติสมัยเป็นสามเณรคะนอง วัย 15 หยกๆ 16 หย่อนๆ
    - เรียนวิชากับหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลายครั้ง ครั้งสุดท้ายหลวงพ่อปานอยู่ในเรือแจวท่านมอบคาถาเคล็ดวิชาให้
    - เรียนวิชากับ หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ เจ้าตำรับธรรมกายอย่างถึงแก่น
    - เรียนวิชาชั้นหัวกะทิจากบรมครู หลวงปู่เขียว วัดท้ายน้ำ เพื่อน หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน
    - เรียนกับหลวงพ่อลือ วัดทำเลไท
    - หลวงพ่อถม วัดชีปะขาว
    - เรียนหนังเหนียวและจารตะกรุดให้หลวงพ่อบุญ วัดช่างทอง เกจิเหนียวมือหนึ่งอยุธยา
    - เรียนสายวัดประดู่ในทรงธรรมกับหลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ
    - หลวงปู่ทองหล่อมีหลวงพ่อฟัก วัดทำเลไท ผู้เป็นพระอุปัชฌาย์และเป็นพระอุปัชฌาย์เดียวกับ หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ ด้วยหลวงปู่ทองหล่อเป็นเพื่อนสนิทสนมเล่นกันมากับหลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนืออีกด้วย
    - หลวงปู่เป็นพระทรงปาติโมกข์ สวดตั้งแต่พรรษาแรก ถึงอายุ 92 ปี(เลิกสวดเมื่อชราภาพมากแล้ว) เสียงใสชัดเจน ถึงกับ ได้ที่ ๑ ชนะเลิศทรงปาติโมกข์ ได้รับถวายเงิน 1,000 บาท และผ้าแพรพระราชทาน

    หลวงปู่ทองหล่อ รูปนี้แหละที่สมัยหนุ่มๆ ตีระนาดเอกและได้รับครอบครูต่อระนาดเอกจาก คุณครูจางวางทั่ว พาทยโกศล ผู้ได้รับพระราชทานรางวัลชั้นหนึ่งและพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๕ พระราชทานเหรียญราชรุจิเป็นบำเหน็จรางวัล ต่อมาคณะปี่พาทย์ ลิเก มาให้หลวงปู่ครอบให้แล้วเจริญรุ่งเรืองหลายคณะ เข้าวัยชราหลวงปู่จึงเลิกครอบ

    หลวงปู่ทองหล่อ วัดโปรดสัตว์ ปรมาจารย์เมืองกรุงศรี

    สมณศักดิ์ที่ในหลวงพระราชทาน “ พระครูบรรหารนวกิจ” ตั่งแต่ปีพ.ศ. ๒๕๑๗ หลวงปู่ อายุ 94 พรรษา 73 (ปัจจุบัน 96 ปี) มากที่สุดในอยุธยา ต้องกล่าวว่า หลวงปู่ทองหล่อ สืบวิชา สำนักวัดประดู่ในทรงธรรมอย่างแท้จริง เพราะหลวงปู่บวชตั่งแต่เป็นสามเณร ไปอยู่กับหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ร่องเรือไปเรียนวิชากับหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พออายุ 21 บวชกับหลวงพ่อฟักวัดทำเลไท เกจิอดีตเสือเก่าอยุธยา รูปร่างสูงใหญ่แบบคนโบราณ เป็นอุปัชฌาย์เดียวกับหลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ ต้องบอกว่า

    อาจารย์รูปที่ 1 หลวงปู่ทองหล่อ ศิษย์หลวงพ่อฟัก วัดทำเลไทย ซึ่งเป็นอาจารย์เดียวกับหลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ ด้วย

    จากนั้นไปเรียนกับ หลวงพ่อเขียว วัดท้ายน้ำผู้เป็นสหธรรมมิก กับหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน หลวงพ่อเขียวองค์นี้สร้างพระกรุสนิมแดง ปี 2461 หลวงพ่อเขียวท่านอยู่กับหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จำพรรษาที่แพน้ำใต้ต้นโพธิ์หน้าวัดท้ายน้ำ หลวงพ่อเงิน กับหลวงพ่อเขียว เคยนั่งสมาธิเข้าฌาน เยี่ยมโยมพ่อของท่านทั้งสองด้วยกัน และยังลองตะกรุดโทน หลวงพ่อเขียวยิงไม่ออก หลวงพ่อเงินออกดังปั้งแต่ไม่มีลูกปืน หลวงพ่อเขียว มาสอน หลวงปู่ทองหล่อ และขนตำราหลวงพ่อเงินบางคลานมาสอนหลวงปู่หล่อ องค์เดียว

    อาจารย์รูปที่ 2 หลวงปู่ทองหล่อเป็นศิษย์สายตรง หลวงพ่อเงินวัดบางคลาน และ หลวงพ่อเขียว วัดท้ายน้ำรูปเดียวที่ยังเหลืออยู่

    จากนั้นไปเรียนวิชากับ หลวงพ่อบุญ วัดช่างทอง เกจิเก่ายุคก่อน 2500 เจ้าตำรับ “คงกะพัน มหาอุด” ขึ้นชื่อที่สุดของมณฑลกรุงเก่า คอยจารตะกรุดให้หลวงพ่อบุญ

    อาจารย์รูปที่ 3 หลวงปู่ทองหล่อ ศิษย์ หลวงปู่บุญ วัดช่างทอง สายตรงวิชาแม่มณฑลกรุงเก่า ที่ปัจจุบันหาทำยาได้ยาก

    หลวงปู่หล่อ เป็นศิษย์เรียนวิชาสายวัดประดู่ในโรงธรรมสายตรงถึงองค์หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ และเป็นศิษย์หลวงพ่อกลั่น องค์เดียวที่ยังอยู่(อายุมากถึง 94 ปี)หลังจากนั้นเรียนกับ หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ ศิษย์เอกหลวงพ่อกลั่น และเป็นเจ้าอาวาสวัดพระญาติทรงภูมิที่สุดแห่งอยุธยา เป็นอาจารย์ของสมเด็จพระมหาธีราจารย์ วัดชนะสงคราม และหลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ อีกด้วย

    อาจารย์รูปที่ 4 ,5 หลวงปู่หล่อจึงเป็นศิษย์ วัดประดู่ในโรงธรรมอย่างมิต้องสงสัย จาก หลวงพ่อกลั่น พอหลวงพ่อกลั่นมรณภาพแล้วจึง เรียนต่อจากหลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ

    ช่วงหนึ่ง หลวงปู่ทองหล่อ เดินทางเข้าพระนคร ไปเรียนวิชา ธรรมกายกับพระมงคลเทพมุนี (หลวงพ่อสด)วัดปากน้ำภาษีเจริญ เดินทางไปเรียนพร้อมกับ หลวงพ่อกัน วัดบ้านกลิ้ง อยุธยา (มรณภาพแล้ว) และยังได้เรียนสมณธรรมเจริญสมาธิวิปัสสนากรรมฐานไปพร้อมกันเป็นการฝึกอบรมจิต หลวงปู่ให้ได้มรรค ผล นิพพาน

    อาจารย์รูปที่ 6 หลวงปู่ทองหล่อจึงเป็นศิษย์ หลวงพ่อวัดปากน้ำ องค์จริงขนานแท้และดั้งเดิม

    อาจารย์รูปที่ 7 อาจารย์ฆราวาส คนสำคัญ คือคุณครูจางวางทั่ว พาทยโกศล ผู้คุมปี่พาทย์ของกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และ เจ้าฟ้ากรมพระนครสวรรค์วรพินิต จางวางทั่ว ครอบและต่อระนาดเอกให้หลวงปู่ทองหล่อ

    อาจารย์รูปที่ 8 หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก สอนหลวงปู่หลายครั้งหลายหน เพราะเจอกันบ่อย ได้วิชามาเยอะ

    อาจารย์รูปที่ 9 หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ ให้หลวงปู่ทองหล่อลง ยันต์มหาจักรพรรดิและ ตะกรุดคู่ชีวิตให้เพื่อเอาไปทูลเกล้าถวายเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดิน ตะกรุดยุคกลางๆของหลวงพ่อนอ หลวงปู่ทองหล่อนี้แหละคนลงจาร เรียนกันตอนนั้นดับตะเกียงเรียนวิชาแต่ทำไม ชาวบ้านเห็นหลวงพ่อทั้ง 2 ลอยอยู่บนหลังคากุฏิก็ไม่รู้

    หลวงปู่ทองหล่อท่านเป็นคนจริงพูดตรงเสกพระได้ขลัง ทายใจบอกเรื่องล่วงหน้าถูก เป็นเกจิอาจารย์ที่ปลุกเสกพระตั้งแต่ยุค 2500 ร่วมสมัยกับเกจิรุ่นแก่หลายองค์ เกจิรุ่นเก่าเหล่านั้นต่างยกย่องชมเชยหลวงปู่ทองหล่อ ว่ากระแสจิตดี มีพลัง เสกของได้ขลัง ถึงขนาด หลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา หลวงปู่โต๊ะ หลวงพ่อหน่าย หลวงปู่สีห์ ออกปากชมในวิชาอาคมและพลังจิต ยกย่องให้เป็น “เสือบางปะอิน สิงห์ขนอนหลวง” หลวงปู่ทองหล่อ ท่านเปรียบเหมือนเสือซ่อนเล็บ ที่ไม่ว่าพิธีพุทธาภิเษกใหญ่เล็กต้องมีชื่อท่าน ท่านไม่คุยไม่ค่อยพูดมาถึงก็เสกแล้วเดินกลับ เคยมีงานหนึ่งท่านมาเร็ว พอเข้าเสกแล้วเกจิหลายรูปไม่สามารถจับสายสิญจน์ต่อจากท่านได้ หลวงปู่ทองหล่อ ท่านรู้ล่วงหน้า ท่านลืมตา มาวางสายสิญจน์และกราบพระประธาน จากนั้นเกจิที่นั่งมองท่านจึงกราบท่านแล้วค่อยจับสายสิญจน์ได้ แต่หลวงปู่ท่านก็เดินกลับวัดไปแล้ว

    หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติสอนวิชาให้หลวงปู่ทองหล่อ หลวงพ่ออั้นเคยบอกว่า “หล่อ”นี่เป็นเกจิไม่ดังเปรี้ยงป้าง มีคนสองกลุ่ม ใช้คือ เสือ ปล้น กับ ยากจน เสือปล้นใช้แล้วมหาอุตม์ยิงไม่ออก แคล้วคลาด คนจนอยากรวยต้องใช้ของหลวงพ่อหล่อ เพราะ จะรวยแกลงมนต์สีวลีเรียกลาภขึ้น

    หลวงปู่ทองหล่อลงผ้ายันต์พัดโบก 2 ผืน สีขาว สีแดงติดไว้หัวนอนเทวดามากราบไหว้หลวงปู่ขออานุภาพผ้ายันต์ผืนใหญ่ และมีอานิสงส์ให้คนที่ไปกราบท่านได้รับความสุขความเจริญ ไล่อุปสรรคได้สบาย หลวงปู่เสกผ้ายันต์บินได้ ใครๆก็รู้ผ้ายันต์ผืนนี้เจ๊กมาขอซื้อให้ราคา 3,000 บาทเมื่อปี 2499 คิดดูสมัยนั้นแพงขนาดไหน

    คนอยุธยานับถือหลวงปู่มาก เจ็บไข้ได้ป่วยไม่รู้สาเหตุต้องมาให้หลวงปู่รดน้ำมนต์ หายสนิท หลวงปู่ทองหล่อท่านเป็นเกจิยุคเก่าแก่ เป็นเกจิมานาน สร้างเหรียญรุ่นแรกตั่งแต่ปี 2517 ครูดีสายดี พิธีใหญ่ อย่างพิธีจักรพรรดิ 2515 ต้องมีหลวงปู่ทองหล่อ พิธีวัดระฆัง สมเด็จโต ต้องมี หลวงปู่ทองหล่อ พิธีวัดพระแก้วงานหลวง มีบัญชาให้หลวงปู่ทองหล่อองค์นี้แหละเข้าไปเสก พระที่หลวงปู่ท่านสร้างเองเททองเองเสกเดี่ยวเองจะไม่ดี ได้หรอ...

    อยุธยาเมืองไม่สิ้นคนดี หลวงปู่หล่อสร้างพระทั้งที ไม่เอาของดีแล้วจะเอาอะไร
    สรุปสั้นๆ
    * หลวงปู่ดู่ วัดสะแกแรงอย่างไร หลวงปู่ทองหล่อแรงอย่างนั้น เพราะเรียนมาด้วยกัน
    * หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือขลังอย่างไร หลวงปู่ทองหล่อขลังอย่างนั้น เพราะทั้งเรียนและอุปัชฌาย์องค์เดียวกัน
    * ตะกรุดเหนียวหลวงพ่อบุญ วัดช่างทอง เจ้าตำรับคงกระพัน มหาอุตม์ ขึ้นชื่อที่สุดของมณฑลกรุงเก่า หลวงปู่ทองหล่อนี่แหละลงจาร
    * หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ สำนักวัดประดู่ในทรงธรรม แรงอย่างไร หลวงปู่ทองหล่อองค์นี้แหละทำได้
    * หลวงพ่อฟัก วัดทำเลไทย เสือเก่าเป็นอาจารย์และอุปัชฌาย์ของหลวงปู่ทองหล่อ
    * หลวงพ่อเงิน วัดบางคลานเพื่อนหลวงพ่อเขียว หลวงพ่อเขียวถ่ายทอดวิชาหลวงพ่อเงินให้หลวงปู่ทองหล่อองค์นี้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_0536.JPG
      SAM_0536.JPG
      ขนาดไฟล์:
      44.8 KB
      เปิดดู:
      51
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มีนาคม 2016
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,683
    ค่าพลัง:
    +4,635
    55555555555
     
  5. seaown

    seaown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,080
    ค่าพลัง:
    +984
    ได้รับเรียบร้อยแล้วครับผม ขอบคุณครับ(f)
     
  6. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,683
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ขอบคุณครับที่แจ้ง
     
  7. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,054
    ค่าพลัง:
    +6,764
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,683
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบการจองครับ
     
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,683
    ค่าพลัง:
    +4,635
    มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ:cool::cool::cool:
     
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,683
    ค่าพลัง:
    +4,635
    555555555555
     
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,683
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ส่งพัสดุ 18/03/2016
    ชัจจ์ชนันต์ ep204553552th
     
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,683
    ค่าพลัง:
    +4,635
    780.พระพุทธชินราชเนื้อดิน พิธีจักรพรรดิ์มหาพุทธาภิเษก สร้างปี 2515 โดย พุทธสมาคม จังหวัด พิษณุโลก ให้บูชา 350 บาท

    พระพุทธชินราช พิธีจักรพรรดิ โดยพุทธสมาคม เป็นพิธีเดียวกับพระกริ่งนเรศวรวังจันทร์ และวัตถุมงคลอื่นๆ มีขึ้นเมื่อวันที่ 19-20 มกราคม 2515 ณ วิหารพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก เนื้อดินสีทูโทน มีขนาดสูง 3.0 x 2.0 ซ.ม. สภาพสวยสมบูรณ์ไม่มีแต่งซ่อมใดๆเพิ่มเติมใด รายนามพระเกจิที่ร่วมอธิษฐานจิต พิธีจักรพรรดิมหาพุทธาภิเษก พระกริ่งนเรศวร วังจันทน์ ปี ๒๕๑๕ ณ พระวิหารหลวงพ่อพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุฯ จ.พิษณุโลก ณ วันที่ ๒๐ มกราคม ๒๕๑๕ เมื่อวันที่ ๒๐ ม.ค.๒๕๑๕ พุทธสมาคมพิษณุโลก ได้จัดพิธี จักรพรรดิมหาพุทธาภิเษก ขึ้น ณ พระวิหารหลวงพ่อพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหารจ.พิษณุโลก เพื่อนำวัตถุมงคลที่จัดสร้างขึ้นเข้าพิธีปลุกเสก พิธีจักรพรรดิมหาพุทธาภิเษกเป็นพิธีที่ยิ่งใหญ่มาก ยากแก่การดำเนินการหาเจ้าพิธี ตลอดจนตำรับพระคาถาและพระภิกษุเจริญพระคาถาได้ ตามประวัติในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ พิธีจักรพรรดิมหาพุทธาภิเษก ครั้งแรกได้กระทำพิธีในสมัยรัชกาลที่ ๑และได้มีการกระทำพิธีนี้อีกครั้ง เมื่อวันที่ ๒๐ ม.ค.๒๕๑๕ ในสมัยรัชกาลที่ ๙ หลังจากนั้นก็ไม่ปรากฏว่ามีการกระทำพิธี ฯ แบบเช่นนี้อีกเลย ในพิธีนี้ พระอาจารย์ผ่อง จินดา วัดจักรวรรดิราชาวาส กทม. และ อาจารย์เทพย์ สาริกบุตร ซึ่งเป็นเจ้าพิธีได้กำหนดและควบคุมดำเนินการประกอบพิธี " จักรพรรดิมหาพุทธาภิเษก " ครบถ้วนตามแบบฉบับของโบราณพิธีทุกประการ เพื่อนำวัตถุมงคลที่จัดสร้างขึ้นเข้าพิธีปลุกเสก โดยมีรายนามพระคณาจารย์บริกรรมปลุกเสกอาทิ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม นครปฐม หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ เพชรบุรี หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก ระยอง หลวงพ่อสุข วัดโพธิ์ทรายทอง บุรีรัมย์ หลวงพ่อสด วัดหางน้ำ ชัยนาท หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู ลพบุรี หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ สุพรรณบุรี หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว สุพรรณบุรี หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม กาญจนบุรี หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี หลวงพ่อเกษม สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค นครสวรรค์ หลวงพ่อโอด วัดจันเสน นครสวรรค์ หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม ชัยนาท หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม สิงห์บุรี หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ อยุธยา หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช อยุธยา หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ธนบุรี หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยา ธนบุรี หลวงพ่อมิ่ง วัดกก ธนบุรี หลวงพ่อทิม วัดละหารไร่ ระยอง หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก ประจวบคีรีขันธ์ พระอาจารย์นำ แก้วจันทร์ วัดดอนศาลา พัทลุง หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน พัทลุง หลวงพ่อสงฆ์ วัดเจ้าฟ้าศาลาลอย ชุมพร หลวงพ่อผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขตต์ ขอนแก่น พระอาจารย์ถนอม วัดนางพญา และพระเกจิในจังหวัดพิษณุโลก และจากจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ รวม 109 รูป พุทธคุณของพระชุดนี้ กล่าวขวัญกันมากโดยเฉพาะด้านแคล้วคลาดและเหนียวสุดๆ ซึ่งน่าบูชาเป็นอย่างยิ่ง และนับแต่นั้นมา ก็ยังไม่มีการชุมนุมของพระเกจิอาจารย์ครั้งไหนจะยิ่งใหญ่เท่านี้อีกเลย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_0555.JPG
      SAM_0555.JPG
      ขนาดไฟล์:
      57.8 KB
      เปิดดู:
      97
    • SAM_0556.JPG
      SAM_0556.JPG
      ขนาดไฟล์:
      58.6 KB
      เปิดดู:
      58
  13. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,683
    ค่าพลัง:
    +4,635
    781.พระพุทธโธน้อย วัดอาวุธฯ เนื้อดิน พิมพ์ใหญ่ "อ" ปี 2511 ด้วยการนำมวลสารพระพุทโธน้อยยุคแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติมที่จัดสร้างเมื่อปี 2494 และพระมงคลมหาลาภ ปี 2499 มาเป็นส่วนผสมจำนวนมาก สวยแชมป์ ให้บูชา 550 บาท

    พระพุทธโธน้อย วัดอาวุธฯ ปี 2511 เนื้อดิน มวลสารของแม่ชีบุญเรือน พระพุทโธน้อย ปี 2511 จัดสร้างโดยวัดอาวุธวิกสิตาราม โดยหลวงพ่อสงวน อดีตเจ้าอาวาส สร้างขึ้นงานฉลองสมณศักดิ์ ด้วยการนำมวลสารพระพุทโธน้อยยุคแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติมที่จัดสร้างเมื่อปี 2494 และพระมงคลมหาลาภ ปี 2499 มาเป็นส่วนผสมจำนวนมากและใช้พิมพ์เก่ามาเป็นต้นแบบ และประกอบพิธีพุทธาภิเษกที่ยิ่งใหญ่ พระพุทโธน้อยไม่ว่าจะเป็นรุ่นแรกหรือรุ่นปี 2511 พุทธคุณไม่แตกต่างกันเด่นด้านโชคลาภ สำเร็จทุกประการตามที่หวัง เมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย พระรุ่นนี้เข้าพิธีใหญ่มาไม่ธรรมดาเลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_0557.JPG
      SAM_0557.JPG
      ขนาดไฟล์:
      53 KB
      เปิดดู:
      48
    • SAM_0559.JPG
      SAM_0559.JPG
      ขนาดไฟล์:
      51.8 KB
      เปิดดู:
      46
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,683
    ค่าพลัง:
    +4,635
    782.พระเนื้อผงพิมพ์พระขรัวอีโต้ จังหวัดกรุงเทพ เนื้อผงพุทธคุณมวลสารมาก เจ้าของเดิมนำรักมาทาใหม่ ให้บูชา 350 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_0563.JPG
      SAM_0563.JPG
      ขนาดไฟล์:
      72.1 KB
      เปิดดู:
      62
    • SAM_0564.JPG
      SAM_0564.JPG
      ขนาดไฟล์:
      51.9 KB
      เปิดดู:
      60
    • SAM_0821.JPG
      SAM_0821.JPG
      ขนาดไฟล์:
      65.3 KB
      เปิดดู:
      63
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 เมษายน 2016
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,683
    ค่าพลัง:
    +4,635
    783.พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ปี2511 จัดสร้างโดยทางวัดบางนมโค และปลุกเสกโดย หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ศิษย์เอก หลวงพ่อปาน พระพิมพ์นี้รุ่นนี้ มีประวัติการจัดสร้างชัดเจน(ปรากฏอยู่ในพระวิหารหลวงพ่อปาน ที่วัดบางนมโคด้วย) พร้อมใบคำฝอย จัดพิมพ์เมื่อปี2511 กล่องเดิมๆจากวัด ให้บูชา กล่องละ พีเอมหรือโทรถามครับ***มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ**

    พระเครื่องเนื้อดิน หลวงพ่อปาน แห่ง วัดบางนมโค จัดเป็นของดีราคาแพงติดลมบนกันไปแล้วครับ ด้วยพุทธคุณล้วน ๆ โดยเฉพาะทางด้านโชคลาภ ค้าขาย เงินงอก ผู้ศรัทธาและมีไว้บูชาต่างเชื่อมั่น และเสาะหากัน
    วันนี้ขอนำเสนอ พระเนื้อดินเผาพิมพ์ หลวงพ่อปานทรงหนุมานทหารเอกปี'11 เหมาะกับข้าราชการ, พนักงานประจำ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง พระรุ่นนี้มีส่วนผสมของเนื้อพระหลวงพ่อปานที่แตกหัก และ ผงพุทธคุณยุคแรกของหลวงพ่อผสมอยู่พอสมควร ที่สำคัญจัดสร้างโดยทางวัดบางนมโค และปลุกเสกโดย หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ศิษย์เอก หลวงพ่อปาน พระพิมพ์นี้รุ่นนี้ มีประวัติการจัดสร้างชัดเจน(ปรากฏอยู่ในพระวิหารหลวงพ่อปาน ที่วัดบางนมโคด้วย) จัดเป็นของดีราคาพอเช่าหาได้ อนาคตเยี่ยม น่าเก็บสะสมมาก ๆ ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_0568.JPG
      SAM_0568.JPG
      ขนาดไฟล์:
      82.4 KB
      เปิดดู:
      71
    • SAM_0569.JPG
      SAM_0569.JPG
      ขนาดไฟล์:
      78.3 KB
      เปิดดู:
      107
    • SAM_0570.JPG
      SAM_0570.JPG
      ขนาดไฟล์:
      151.3 KB
      เปิดดู:
      82
    • SAM_0571.JPG
      SAM_0571.JPG
      ขนาดไฟล์:
      90 KB
      เปิดดู:
      85
    • SAM_0572.JPG
      SAM_0572.JPG
      ขนาดไฟล์:
      88 KB
      เปิดดู:
      69
    • SAM_0573.JPG
      SAM_0573.JPG
      ขนาดไฟล์:
      76.3 KB
      เปิดดู:
      66
    • SAM_0574.JPG
      SAM_0574.JPG
      ขนาดไฟล์:
      64.8 KB
      เปิดดู:
      75
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2016
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,683
    ค่าพลัง:
    +4,635
    784.เหรียญวัดธรรมกาย ข้าวหลามตัด อุบาสิกาแก้วรุ่นแรก วัดพระธรรมกาย ปี 2541 ซองเดิม ให้บูชา 300 บาท**มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_0576.JPG
      SAM_0576.JPG
      ขนาดไฟล์:
      55.3 KB
      เปิดดู:
      73
    • SAM_0577.JPG
      SAM_0577.JPG
      ขนาดไฟล์:
      71.5 KB
      เปิดดู:
      56
    • SAM_0575.JPG
      SAM_0575.JPG
      ขนาดไฟล์:
      81.7 KB
      เปิดดู:
      56
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2016
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,683
    ค่าพลัง:
    +4,635
    785.รูปเหมือนเนื้อผง หลวงพ่อยิดวัดหนองจอก จ.ประจวบฯ ตะกรุดเงินคู่ สภาพสวย ให้บูชา 200 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_0582.JPG
      SAM_0582.JPG
      ขนาดไฟล์:
      51.9 KB
      เปิดดู:
      93
    • SAM_0583.JPG
      SAM_0583.JPG
      ขนาดไฟล์:
      46.7 KB
      เปิดดู:
      72
  18. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,683
    ค่าพลัง:
    +4,635
    786.เหรียญกลมเล็ก หลังเรียบมีจารหลวงพ่อมุม วัดปราสาทเยอร์ จ.ศรีสะเกษ สุดยอดเกจิแห่งอิสานใต้ สุดยอดประสบการณ์ ผิวเดิมๆครับ
    ราคาเปิด 450 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_0586.JPG
      SAM_0586.JPG
      ขนาดไฟล์:
      72.9 KB
      เปิดดู:
      76
    • SAM_0587.JPG
      SAM_0587.JPG
      ขนาดไฟล์:
      58.4 KB
      เปิดดู:
      88
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,683
    ค่าพลัง:
    +4,635
    787.เหรียญครูบาศรีวิชัย ออกวัดพันอ้น เชียงใหม่ ปี 2512 เนื้อทองแดง สภาพสวย ให้บูช 150 บาท**คุณbaiminจองครับ**
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_0588.JPG
      SAM_0588.JPG
      ขนาดไฟล์:
      114.6 KB
      เปิดดู:
      86
    • SAM_0589.JPG
      SAM_0589.JPG
      ขนาดไฟล์:
      116.4 KB
      เปิดดู:
      106
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2016
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,683
    ค่าพลัง:
    +4,635
    788.สมเด็จหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก รุ่น 9ล้านบาท หลังตะกรุดเงิน สภาพสวย ให้บูชา 500 บาท( อีกหนึ่งของความหายาก สมเด็จรุ่น 9ล้านบาท )
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_0593.JPG
      SAM_0593.JPG
      ขนาดไฟล์:
      73.8 KB
      เปิดดู:
      93
    • SAM_0594.JPG
      SAM_0594.JPG
      ขนาดไฟล์:
      70.1 KB
      เปิดดู:
      81

แชร์หน้านี้

Loading...